Katy Perry xác nhận đến Việt Nam vào ngày 12/5

mesuhao mesuhao @mesuhao

Katy Perry xác nhận đến Việt Nam vào ngày 12/5

Nữ ca sĩ Katy Perry sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 12/5 tới đây để tham dự sự kiện Under 30 Summit của tạp chí Forbes Việt Nam.

21/04/2015 03:35 PM
680

Sáng nay (21/4), trong buổi họp báo sự kiện Under 30 Summit của tạp chí Forbes Vietnam, đại diện BTC chính thức xác nhận, nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới - Katy Perry sẽ lần đầu tiên đặt chân đến TP.Hồ Chí Minh vào ngày 12/5 tới.

   - Ảnh 1

Katy Perry sẽ đến Việt Nam vào ngày 12/5 tới.

Theo đó, ca sĩ Katy Perry sẽ đến Việt Nam trong vai trò là đại sứ thiện chí của Unicef. Tại sự kiện này, Katy Perry sẽ có một buổi nói chuyện để khích lệ giới trẻ Việt bộc lộ kế hoạch xây dựng tương lai của mình, nâng cao tiếng nói của họ trong những vấn đề mà họ tin rằng là quan trọng nhất với chính cuộc sống của mình.

Trước khi đến Việt Nam vào ngày 12/5 tới, Katy Perry cũng sẽ hoàn tất chuyến lưu diễn toàn cầu - The Prismatic World Tour tại một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Indonesia, Phillippines,…

Trước đó, Katy Perry cũng từng có tên trong Danh sách 30 Under 30 (30 người dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng mạnh mẽ) do tạp chí Mỹ bình chọn.

   - Ảnh 2

Katy Perry trong chuyến lưu diễn mang tên 'The Prismatic World' tại Châu Á.

Ngay khi thông tin này được xác nhận, hàng nghìn khán giả trẻ hâm mộ đã vô cùng háo hức và không quên chờ đợi đến ngày được gặp gỡ thần tượng ngoài đời thật.

Được biết, sự kiện Under 30 Summit (với chủ đề 'Thế hệ Tiếp nối' tập trung vào thế hệ trẻ, những người sinh ra từ những năm 1970 trở đi) sẽ quy tụ khoảng 800 người tham dự. Kéo dài từ sáng đến chiều ngày 12/5 tại GEM Center TP HCM.

Tuy vậy, vẫn chưa biết Katy Perry có biểu diễn ca khúc nào trong sự kiện tại Việt Nam hay không. BTC cho biết, điều này tùy thuộc hoàn toàn vào Katy Perry.

Katy Perry sinh năm 1984 tại California, Hoa Kỳ và trở nên nổi tiếng từ năm 2008 khi trình làng album 'One of the Boys'.

Năm 2010, Katy Perry ra mắt album 'Teenage Dream' và lập kỷ lục khi trở thành album đầu tiên phát hành bởi một nữ nghệ sĩ có 5 bài hát đạt ngôi quán quân tại Billboard.

Ngoài ra, Katy cũng là ca sĩ duy nhất ngự trị suốt 52 tuần ở top 10 của bảng xếp hạng 100 ca khúc hay nhất. Katy đã từng được đề cữ 13 giải Grammy, và cứ mỗi năm từ 2009 đều nhận được nhiều đề cữ, trong đó 8 đề cữ cho ca sĩ chính hoặc hợp tác.

Năm 2012 Katy được đề cữ nghệ sĩ của năm và album 'PRISM' của cô được đề cữ giải Grammy cho hạng mục album hay nhất 2015.

Xem video liên quan:

Matt Dallas đóng cảnh yêu đương với Katy Perry.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý