Kẻ ấu dâm tàn ác

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kẻ ấu dâm tàn ác

Maxim Kalinin, công nhân, bố của 5 đứa trẻ, đã bị Tóa án khu vực Omsk tuyên phạt tù chung thân về tội hiếp dâm và giết 2 đứa trẻ, trong đó có cả con trai hắn.

19/09/2014 03:33 PM
1,420

Cảnh sát Omsk tìm kiếm cậu bé Kolia bị mất tích

Những đứa trẻ mất tích bí ẩn

Ngày 4-10-2013, ở làng Bolsoi Atmas, quận Cherlak, thành phố Omsk, cậu bé Kolia, 7 tuổi mất tích. Sự việc đã làm náo động cả khu dân cư, bởi vì cách đây 2 năm, cũng ở chính ngôi làng này, bé gái Polina Nazarova, 9 tuổi cũng mất tích không để lại dấu vết.

Trong 4 ngày liên tiếp, cảnh sát và các sinh viên trường Đại học Omsk đã tìm kiếm từng ngõ ngách ở khu vực quanh làng Bolsoi Atmas, các khu rừng và bãi sông Irtysh với sự hỗ trợ của cả trực thăng và máy bay không người lái. Song, họ đã không tìm thấy gì.

Tuy vậy, các cán bộ điều tra không thể không chú ý tới nhân thân của Maxim Kalinin - bố cậu bé. Kalinin là công nhân, nghiện rượu và có 6 tiền án về tội trộm cắp và bạo hành trẻ em. Kalinin đã đánh đập đứa con trai với người vợ đầu rất dã man: xích đứa bé này vào lò sưởi, đổ cốc dầu đang sôi vào cổ cậu bé và cấm nó uống nước... Sau sự việc đó, hắn đã bị tước quyền làm cha và bị phạt 2 năm tù treo. Trong cuộc hôn nhân mới với Oksana Kukina, vợ chồng hắn có 4 con: Kolia - con trai 7 tuổi, 2 con gái và một bé mới sinh. Theo lời dân làng, Kalinin vẫn thường đánh đập vợ con.

Kẻ ấu dâm Kalinin

Tội ác không thể dung thứ

Những nghi ngờ về Kalinin là hoàn toàn chính xác. Sau những nỗ lực của cơ quan điều tra, Kalinin phải thú nhận. Cũng như mọi lần, tối 3-10-2013, sau khi uống say, Kalinin bắt Kolia mang sách ra để kiểm tra bài. Thấy con đọc kém, hắn đã đánh đập cậu bé rất dã man vào đầu và bụng. Theo kết luận pháp y, Kalinin đã gây ra cho con trai mình hơn 30 vết thương. Cậu bé đã bị vỡ gan, dập lá nách, gãy xương sườn và chấn thương sọ não. Kolia đã chết ngay trong đêm ấy và cũng theo kết luận pháp y, khoảng 2-3 tuần trước đó, cậu bé đã bị xâm hại tình dục.

Sáng 4-7-2013, sau khi phát hiện con trai đã chết, Kalinin dùng vải nilon quấn thi thể Kolia, cho vào một cái túi, chở đến bãi rác địa phương và chôn ở đó, hắn còn mang theo cả quần áo đồng phục, ba lô, sách vở của cậu bé và đốt hết. Vợ hắn đã giúp chồng che giấu tội ác, Oksana đã đến trường thông báo việc con mình “mất tích”.

Nhờ áp dụng các biện pháp đặc biệt kể cả việc dùng máy phát hiện nói dối trong hoạt động điều tra, xét hỏi, các điều tra viên đã xác định Kalinin có liên quan tới sự mất tích của bé gái 9 tuổi Polina Nazarova. Sau khi khám xét, cơ quan điều tra đã tìm được thi thể của Polina được chôn cạnh đường thoát nước ngay dưới đống cỏ khô bên trong sân nhà hắn. Polina đến chơi với các con của Kalinin, hắn đã cưỡng hiếp, giết chết và chôn xác cô bé ở đó. Khi nghe các tình tiết này tại tòa, mẹ của Polina vô cùng đau khổ. Khi con bị mất tích, bà cũng đã đến nhà Kalinin để tìm vì nhiều người nhìn thấy cô bé đến đó. Polina đã bị giữ ở nhà ngang, bị hắn bịt miệng nên không thể kêu cứu. Đau khổ hơn, sau khi con gái bị mất tích, nhiều người đã nghi ngờ bố của cô bé. Do không chịu được sức ép của dư luận, ông đã tự tử.

Ngày 11-8-2014, Tòa án Tối cao Liên bang Nga đã quyết định giữ nguyên bản án của Tòa án khu vực Omsk. Maxim Kalinin bị phạt tù chung thân với chế độ giam giữ nghiêm ngặt nhất vì hắn là mối nguy hiểm đặc biệt đối với xã hội.

Theo Anninhthudo.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý