Kẻ bắt cóc con tin đến trụ sở công an khai có sử dụng ma túy

mesu mesu @mesu

Kẻ bắt cóc con tin đến trụ sở công an khai có sử dụng ma túy

Thông tin mới nhất vừa được phóng viên cập nhật, tại cơ quan công an, đối tượng bắt cóc chủ quán bán đồ ăn sáng rồi đưa con tin đến khống chế công an phường khai có sử dụng ma túy.

19/09/2014 10:08 PM
653

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết đang tạm giữ đối tượng, hoàn tất thủ tục hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Long về hành vi bắt cóc người dân đến trụ sở công an, gây hoang mang dư luận.

 - Ảnh 1

Đối tượng Long đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra

Như báo chí đã thông tin vào lúc 7h sáng ngày 13/9, đối tượng Nguyễn Khắc Long (SN 1988), có hộ khẩu thường trú tại phường Nam Sơn, Quận Kiến An (TP Hải Phòng) vào quán ăn sáng của chị Nguyễn Thị Hiền, tại số nhà 215B Hùng Vương, phường Ninh Dương.

Tưởng là Long vào đây để ăn sáng như các khách hàng khác nhưng không ngờ, đối tượng đã dùng dao dí vào cổ chị Hiền rồi bắt cóc chị này đến trụ sở công an phường Kalong.

Tại đây, đối tượng Long đã dùng tính mạng của con tin để yêu cầu lãnh đạo công an phường Ka Long cho xe và lái xe là cán bộ công an đưa mình về Hải Phòng.

 - Ảnh 2

Hành động khống chế con tin rất manh động của đối tượng Long (ảnh: Vietnam+)

Thông tin trên được cấp báo lên công an TP.Móng Cái. Lập tức lãnh đạo đơn vị này đã cứ các chiến sĩ tinh nhuệ có mặt phong tỏa hiện trường, lên phương án giải cứu con tin. Chị Hiền sau đó đã được giải cứu. Đối tượng Long đã bị các chiến sĩ công an bắt giữ.

Theo lời khai ban đầu của Long tại cơ quan điều tra, nguyên nhân dẫn đến việc đối tượng bắt con tin đến trụ sở công an đòi xe của cơ quan chức năng chở về nhà là vì sợ người đang đuổi theo mình.

Qua khai thác, Long đã khai thêm với công an thành phố Móng Cái trước lúc gây ra vụ việc hắn có sử dụng ma túy. Tuy nhiên, phía công an Móng Cái lại cho biết:từ khi bị bắt giữ cho đến nay đối tượng Long tỏ ra hoàn toàn tỉnh tảo, bình thường như mọi người mà không có biểu hiện ảo giác hay lên cơn vật thuốc.

Vụ vi��c vẫn đang được tích cực điều tra làm rõ để sớm đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Theo Dân trí

Xem thêm video clip : Clip xử án: Đánh, chém khách hàng vì làm rơi miếng thạch cao

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý