Kẻ bắt cóc con tin ép gỡ bài vì sợ... cả nước biết

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kẻ bắt cóc con tin ép gỡ bài vì sợ... cả nước biết

Sau khi báo điện tử lên bài thì đối tượng Phan Thanh Bình điện ra ngoài yêu cầu phải gỡ bài trên báo, nếu không sẽ manh động.

16/09/2014 08:34 PM
1,073

Lúc 10h45, thủ phạm Phan Thanh Bình, 28 tuổi, ở TP.Uông Bí, Quảng Ninh gây ra vụ bắt cóc con tin ở phòng 401 nhà E6 tập thể Thanh Xuân Bắc đã bị công an khống chế. Được biết, đối tượng Bình đã đột nhập gia đình nạn nhân Đỗ Thị Ánh Hồng. Sau khi giằng co, Bình đã chém bà Hồng và khống chế các con tin.

Sau khi chém bà Hồng bị thương, Bình cho bà Hồng ra ngoài đi cấp cứu và cháu Mộc Lam - con bà Hồng cũng được Bình cho ra để... đi thị.

Trong lúc khống chế con tin, cháu Đồng Lam có chơi điện tử trên máy tính. Bình vô tình vào mạng biết được báo chí đã đăng tải thông tin về việc Bình đang bắt cóc và khống chế con tin.

 - Ảnh 1

Bà Hồng bị đối tượng Bình chém vào tay, đứt 2 gân.

Ngay sau đó, Bình đã gọi điện cho cơ quan chức năng yêu cầu các báo gỡ hết tin, bài liên quan đến vụ việc bắt cóc con tin do mình gây ra.

Theo đồng chí Dương Văn Giáp, trưởng phòng CS hình sự cho biết: "Khi gọi điện cho cơ quan chức năng yêu cầu gỡ bài, Bình có nói: các anh thuyết phục tôi thả con tin nhưng lại cho đăng bài lên mạng, có thể tôi sẽ manh động”. Lí do vì Bình sợ mọi người biết, ảnh hưởng đến danh dự và sợ cả nước biết đến.

Được biết, Bình có vợ và hai con nhỏ, một cháu 30 tháng tuổi và một cháu 5 tháng tuổi. Vợ chồng Bình đều là công nhân. Khi phát hiện vụ việc, vợ con đối tượng đã được lực lượng công an sử dụng ô tô đặc chủng đưa lên Hà Nội để giải cứu con tin. Tuy nhiên, khi vợ con thủ phạm chưa đến nơi thì Bình đã đồng ý thả các nạn nhân.

Cho đến nay động cơ của đối tượng chưa được làm rõ. Tuy nhiên, đối tượng Bình có dấu hiệu tội gây thương tích cho người khác. Hiện tại, công an đang bị tạm giữ hình sự đối tượng Bình.

Tường Vy 

Xem thêm video clip : Trực tiếp: Đang giải cứu vụ bắt cóc con tin tại Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý