Kẻ biến thái dùng vật nhọn đâm "vùng kín" của phụ nữ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kẻ biến thái dùng vật nhọn đâm "vùng kín" của phụ nữ

(Công lý) Ngày 29/7/2015, TAND tỉnh TT – Huế xét xử phúc thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Trần Hữu Phúc (SN 1992, trú phường Phú Thuận, TP Huế) vì tội “Cố ý gây thương tích”.

29/07/2015 10:24 PM
112

Theo cáo trạng, trong thời gian từ 23/9/2014 đến ngày 30/11/2014, tại các địa điểm như trường ĐH Khoa học Huế, Ký túc xá Đội Cung (trường ĐH Sư phạm Huế), số nhà 30 Trần Cao Vân, số nhà 11 Nguyễn Tri Phương và 50 Hùng Vương (TP Huế), bị cáo Phúc đã dùng thanh gỗ nhọn chuẩn bị sẵn để đâm vào vùng kín của 8 người phụ nữ, trong đó, có 5 người bị thương với tổng tỷ lệ tổn hại đến sức khỏe là 11%.

Bản án sơ thẩm số 77/2015/HSST, ngày 04/5/2015, TAND TP – Huế tuyên phạt bị cáo Phúc 18 tháng tù.

Kẻ biến thái dùng vật nhọn đâm "vùng kín" của phụ nữ - Ảnh 6

Bị cáo Trần Hữu Phúc trước vành móng ngựa

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Phúc khai nhận mọi hành vi phạm tội là do mỗi lần xem phim kích thích, Phúc thường cảm thấy bức bối nên để giải tỏa điều đó Phúc thực hiện hành vi trên. Bị cáo cho biết, lúc gây tội bản thân không được bình thường và không làm chủ được hành vi.

Được biết, lúc bị cáo Phúc học lớp 8 có dấu hiệu bị bệnh thần kinh giai đoạn 1. Khi vào đại học, trong quá trình học tập có nhiều áp lực nên bị cáo nhiều lần bị stress nặng và được bác sĩ chuẩn đoán là bị thần kinh yếu.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX căn cứ vào chứng cứ có trong hồ sơ, lời khai của bị cáo tại phiên tòa, xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo Phúc là đặc biệt nguy hiểm, phạm tội nhiều lần, ảnh hưởng đến sức khỏe và danh dự người khác, làm mất thuần phong mỹ tục, gây rối trật tự trị an trên địa bàn TP-Huế. Vì những lẽ trên HĐXX xét thấy, bản án của TAND TP-Huế đã tuyên phạt đúng người, đúng tội và cần phải cách ly bị cáo ra ngoài xã hội một thời gian nên tuyên y án sơ thẩm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý