Kẻ đâm chết người tại quán bar lĩnh án tử hình

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kẻ đâm chết người tại quán bar lĩnh án tử hình

Gặp nhau ở quán bar, hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn. Anh Minh xông vào can ngăn thì lập tức bị Lợi cầm cây kim loại màu trắng, đầu nhọn đâm vào ngực anh Minh.

19/09/2014 05:35 PM
824

Theo tin tức nhận được sáng 19/9, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Tấn Lợi (19 tuổi, ngụ xã Thành Long, huyện Châu Thành, Tây Ninh) về tội “Giết người”.

 - Ảnh 1

Bị cáo Lợi tại phiên tòa sáng nay.

Tại tòa, bị cáo Nguyễn Tấn Lợi bày tỏ sự ăn năn hối cải, thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và xin Hội đồng xét xử (HĐXX) giảm án.

Tuy nhiên, xét thấy bị cáo tuổi đời còn trẻ nhưng nhân thân xấu, từng có tiền án tiền sự, sau khi gây án còn bỏ trốn nên HĐXX giữ nguyên mức án tử hình.

Ngoài ra, bị cáo còn phải bồi thường chi phí mai táng cho nạn nhân hơn 118 triệu đồng.

Theo cáo trạng, khoảng 23h30 ngày 9/12/2013, anh Trương Nhất Minh (20 tuổi, ngụ Tây Ninh) cùng với anh ruột là Trương Minh Tâm và các bạn của mình đến quán bar Holiday (phường 4, TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) để uống bia.

Trong nhóm bạn, có một nữ là Trần Thị Bích Loan (22 tuổi, ngụ Tây Ninh). Lúc này, Trần Thanh Lực là bạn trai của Loan gọi điện thoại cho cô này và mượn điện thoại của Loan để sử dụng. Vì vậy, Loan mang điện thoại ra ngoài quán cho Lực.

Lát sau, Loan mượn điện thoại của anh Trương Minh Tâm, gọi cho Lực để đòi lại điện thoại của mình.

Sau khi nghe điện thoại xong, Lực chạy xe đến quán bar để trả điện thoại cho Loan thì gặp Lê Quốc Cường, Nguyễn Tấn Lợi, Trần Trọng Hữu - là bạn của Lực - cũng đến quán chơi.

Lúc này, nhóm bạn của anh Minh ra về thì Lực lên tiếng hỏi trong nhóm anh Minh ai sử dụng điện thoại có số đuôi “144”. Không nghe ai trả lời, Cường dùng chân đá vào mặt anh Tâm 1 cái, anh Minh xông vào can ngăn.

Nguyễn Tấn Lợi tức thời xông vào đánh anh Minh và dùng một cây kim loại màu trắng, đầu nhọn, dài khoảng 20 cm đâm vào ngực anh Minh, khiến anh tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Lợi vứt hung khí và rời khỏi hiện trường.

Theo báo Thanh Niên

Xem thêm video clip : Clip xử án: Đánh, chém khách hàng vì làm rơi miếng thạch cao

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý