Kẻ đâm chết tài xế ôtô có quan hệ xã hội phức tạp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kẻ đâm chết tài xế ôtô có quan hệ xã hội phức tạp

Một trong hai đối tượng đâm chết tài xế trong xe ô tô ngày hôm qua (5/8) là người có mối quan hệ khá phức tạp bên ngoài xã hội.

06/08/2014 05:35 PM
1,801

Sau khi đâm những nhát dao chí mạng khiến nạn nhân tử vong, Nguyễn Văn Thuận cùng đồng bọn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, Thuận ra đầu thú tại Phòng cảnh sát hình sự số 7 Thiền Quang.

Theo người thân của Thuận kể lại, sau khi gây án, Thuận có thú nhận với bố đẻ mình là được thuê dằn mặt anh Kiều Hồng Thành với giá 30 triệu đồng của một khách đi xe ôm, nhưng sự việc đã vượt qua ngoài tầm kiểm soát và anh Thành bị Tuấn đâm chết. Trước khi án mạng xảy ra, Thuận đã nhận đủ số tiền 30 triệu đồng từ người thuê.

 - Ảnh 1

Nguyễn Văn Thuận.

Sau khi được khách quen thuê với giá 30 triệu đồng để dằn mặt đối thủ là Kiều Hồng Thành (SN 1964 quê ở xã Liên Mạc, huyện Mê Linh, Hà Nội), Thuận nhanh chóng lên phương án tiếp cận.

Biết anh Thành thường xuyên qua đoạn đường Phạm Văn Đồng về nhà, Thuận và Tuấn thường xuyên túc trực theo dõi. Ngay khi thấy “con mồi” vào tầm ngắm, Thuận chở Tuấn áp sát chiếc xe ôtô Honda CRV BKS: 30X – 5090 do anh Thành đang điều khiển và cố tình gây va chạm nhỏ.

 - Ảnh 2

Ngay khi ô tô dừng lại, anh Thành kéo kính xuống, 2 đối tượng ngó vào trong xe rồi cãi vã với tài xế. Không cho anh Thành kịp trở tay, đối tượng Tuấn dùng phóng lợn đâm liên tục 3 nhát vào trong xe, khiến anh Thành tử vong ngay tại chỗ. Thuận và Tuấn sau đó lên xe bỏ trốn.

Tin tức cho biết, tại hiện trường vụ án, nhiều người dân chứng kiến cho rằng đây là mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nhưng cũng có không ít người nhận định đây là vụ mâu thuẫn trước đó rồi gây án bên ngoài.

Theo tin tức ban đầu, đối tượng ra đầu thú tên Nguyễn Văn Thuận (SN 1992), nghỉ học từ khá sớm, bố mẹ Thuận đã ly hôn, hiện Thuận đang sống cùng bố đẻ trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, TP. Hà Nội). Thuận là đối tượng từng có tiền án và đang hành nghề chạy xe ôm trên phố Khuất Duy Tiến.

Cánh xe ôm cùng hành nghề với Thuận trên phố Khuất Duy Tiến nhận xét, Thuận là người cao to và đẹp trai, thường được bạn bè gọi với biệt danh Thuận “ẩm”. Ngoài ra, họ còn biết đến Thuận như một người đặc biệt lỳ lợm trong mọi tình huống va chạm trên đường. Tuy là người lỳ lợm, nhưng Thuận được bạn bè, gia đình rất quý mến.

Qua quan sát trên các trang mạng xã hội, phóng viên nhận thấy Thuận là người có sự giao du và mối quan hệ khá phức tạp với xã hội đen.

P.V

Xem thêm video clip : Clip: Tường thuật lại diễn biến vụ mua bán trẻ em tại chùa Bồ Đề

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý