Kẻ hận 'vợ', sát hại con ruột rồi tự sát bất thành lĩnh án

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kẻ hận 'vợ', sát hại con ruột rồi tự sát bất thành lĩnh án

Để khiến vợ ân hận, Khanh nảy sinh ý đồ giết con rồi tự sát. Đối tượng này dùng gối đè lên mặt con.

30/01/2015 04:12 PM
530

Theo tin tức trên Ngoisao/VnExpress, ngày 30/1, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM tuyên y án tù chung thân đối với Nguyễn Ái Khanh (56 tuổi, quê Hải Phòng) về tội Giết người. Theo HĐXX, chỉ vì mâu thuẫn với vợ mà bị cáo đã lạnh lùng sát hại chính con đẻ của mình, hành vi của bị cáo cần phải xử nghiêm để răn đe.

Hồi tháng 9/2014, TAND TP HCM đã xử sơ thẩm tuyên phạt Khanh tù chung thân về tội Giết người. Bị cáo sau đó đã làm đơn xin giảm án.

Tại tòa 9/2014, Khanh tỏ ra ân hận, nhiều lần khóc khi trả lời HĐXX về hành vi giết con ruột. Bị cáo cho biết, sau khi vượt biên sang Anh đã chia tay với người vợ đầu và hai con chung. Khi về Việt Nam, ông ta chung sống với chị Loan.

Theo bị cáo, cuộc sống không êm đềm kéo dài đến năm 2011 thì Loan đưa các con về quê ngoại ở Vũng Tàu. Không được vợ cho đi cùng, Khanh phải thuê phòng trọ sống, đi làm bảo vệ nên tự ái và buồn chán. Khanh cho rằng thường xuyên bị chị Loan ngăn cản không cho thăm các con, bế tắc nên nảy sinh ý định độc ác.

"Bị cáo lớn tuổi còn vợ thì trẻ đẹp. Bị cáo muốn cùng con chết cho cô ấy thảnh thơi đi lấy chồng mới", Khanh khai thêm động cơ gây án. Ông ta cũng nhiều lần bày tỏ ân hận đã giết con và mong có cơ hội được gặp lại đứa con trai lớn.

 - Ảnh 1

Bị cáo Khanh khóc khi nói lời sau cùng.

Bản án sơ thẩm xác định, từ năm 2005, Nguyễn Ái Khanh và chị Trương Thị Thu Loan sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng kí kết hôn. Họ có hai con chung là Trương Nguyễn Kh (9 tuổi), Nguyễn Hữu Ph (5 tuổi). Đến năm 2011, Khanh và chị Loan xảy ra mâu thuẫn nên không sống chung với nhau. Chị Loan nuôi Kh và Ph.

Đến 19h ngày 4/1/2014, Khanh tới nhà chị Loan ở quận Phú Nhuận, TP.HCM xin phép chở cháu Nguyễn Hữu Ph đi chơi.

Đến 21h45 cùng ngày, Khanh đưa cháu Ph vào phòng 306, khách sạn H.L, đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, để ngủ qua đêm.

Đến 5h ngày 5/1/2014, Khanh nảy sinh ý đồ giết cháu Ph rồi tự sát để làm cho chị Loan ân hận. Khanh dùng gối đè lên mặt Ph cho đến khi con bất động. Khi thấy Ph đã chết, Khanh viết thư “tuyệt mệnh” rồi dùng dao nhọn tự đâm mình 5 nhát.

Đến 8h cùng ngày, chị Loan cùng nhân viên khách sạn phát hiện sự việc, đã đưa Khanh đi cấp cứu, đồng thời báo cơ quan công an.

* Tên người vợ đã được thay đổi.

Giám định tâm thần sáng tỏ vụ mẹ giết con trai

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý