Kẻ hành hung bác sĩ bệnh viện Thanh Nhàn bị bắt

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kẻ hành hung bác sĩ bệnh viện Thanh Nhàn bị bắt

Khi bác sĩ giải thích bệnh viện không đủ điều kiện kỹ thuật để chụp cắt lớp cho bé trai, nam thanh niên tự xưng là người nhà cháu bé đã lao vào đánh bác sĩ trước sự chứng kiến của nhiều người.

25/09/2014 10:59 AM
913

Chiều 24/9, Công an phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tạm giữ hình sự Đỗ Mạnh Tuấn (26 tuổi) để làm rõ hành vi Gây rối trật tự công cộng. Người này được xác định là nghi phạm đánh bác sĩ Phạm Thanh Tùng (bệnh viện Thanh Nhàn) gây thương tích.

Theo điều tra, tối 20/9, bé trai 4 tuổi cùng người nhà đến thăm mẹ đẻ mổ tại bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng). Trong lúc chơi đùa, bé này bị ngã từ trên cao, đập đầu xuống đất, sưng nề vùng trán.

Nam thanh niên (vòng đỏ to) xông vào đánh bác sĩ Tùng (vòng đỏ nhỏ).

Bé được đưa vào khám tại khoa Ngoại của bệnh viện. Lúc đó, bác sĩ Tùng đã đề nghị người nhà đưa cháu bé sang bệnh viện Ung Bướu để chụp cắt lớp vì điều kiện kỹ thuật tốt hơn. Sau đó vị bác sĩ cử hai điều dưỡng viên cùng gia đình đưa bé trai này đi khám.

Lát sau, có ba thanh niên, trong đó có Tuấn, tự xưng là người nhà bé trai đến phòng cấp cứu khoa Ngoại (bệnh viện Thanh Nhàn) và có nhiều lời lẽ xúc phạm bác sĩ Tùng. Tuấn còn đánh vào mặt bác sĩ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận hành vi và cho rằng do xót cháu ngã đau, đồng thời quá bức xúc trước thái độ của y bác sĩ trong bệnh viện Thanh Nhàn nên hành động thiếu kiềm chế.

Công an phường đang chuyển hồ sơ lên Công an quận Hai Bà Trưng để xử lý Tuấn.

Theo Vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý