Kẻ hiếp dâm hàng loạt trinh nữ rồi vứt xác cho thú rừng ăn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kẻ hiếp dâm hàng loạt trinh nữ rồi vứt xác cho thú rừng ăn

Daniel Camargo Barbosa nổi danh trong lịch sử hình sự Colombia và Ecuador với hành vi hiếp dâm và giết hơn 150 người. Kẻ hiếp dâm rồi vứt xác trinh nữ cho thú rừng ăn này đã bị giết vào năm 1994.

27/03/2015 04:16 PM
5,714

Daniel Camargo Barbosa sinh năm 1930 - là một kẻ giết người hàng loạt của Colombia. Người ta tin rằng hắn đã hãm hiếp và giết chết hơn 150 cô gái trẻ ở Colombia và Ecuador trong những năm 1970 và 1980.

Cuộc sống thời niên thiếu

Mẹ Camargo qua đời khi hắn còn là một cậu bé. Cha của hắn là người khá độc đoán. Camargo phải chịu sự ngược đãi rất lớn của mẹ kế. Đôi khi hắn bị mẹ kế bắt mặc quần áo của con gái và làm cho Camargo phải chịu sự chế giễu của bạn bè.

Tội ác và hình phạt tù ở Colombia

Lần đầu tiên Camargo bị bắt là tại Bogotá vào ngày 24/5/1958 vì tội trộm cắp.  Sau đó hắn yêu một người phụ nữ tên Esperanza, 28 tuổi. Hai người đã lên kế hoạch kết hôn nhưng sau đó kẻ giết người phát hiện cô không phải là trinh nữ nên đã bị hủy bỏ. Điều này đã trở thành nguồn gốc sâu xa cho tội ác của Camargo. Hắn đã thỏa thuận với Esperanza rằng sẽ ở lại nếu cô hỗ trợ mình trong việc tìm kiếm các trinh nữ để hiếp dâm họ.

Ngay sau đó, hai người trở thành một cặp đôi tội phạm ăn ý. Esperanza đồng lõa với Camargo, thu hút các cô gái trẻ đến một căn hộ và sau đó tiêm thuốc mê. Cuối cùng, kẻ giết người sẽ hiếp dâm các cô gái này. Camargo đã làm theo cách này với 5 cô gái nhưng không giết họ. Cuối cùng cả Camargo và Esperanza bị bắt và đưa đến một nhà tù riêng biệt. Camargo bị kết tội tấn công tình dục ở Colombia và ngày 10/4/1964.

giet-nguoi-vut-xac2-xahoi.com.vn-1427426820

Chân dung Daniel Camargo Barbosa - Kẻ hiếp dâm rồi vứt xác hàng loạt trinh nữ cho thú rừng ăn ghê rợn

Năm 1973, Camargo bị bắt ở Brazil. Tuy vậy, do sự chậm trễ trong việc gửi hồ sơ tội phạm từ Colombia, hắn bị trục xuất khỏi Brazil và quay trở về Colombia. Tại đây hắn làm việc như một người bán màn hình giám sát ở Barranquilla. Vào một ngày khi bước chân qua trường học địa phương, hắn bắt cóc 1 cô bé mới 9 tuổi, hãm hiếp và giết chết cô bé. Hắn giết chết nạn nhân để cảnh sát không thể biết mình đã phạm tội. Đây là cuộc tấn công tình dục đầu tiên của tên tội phạm liên quan đến việc giết người.

Camargo bị bắt ngày 3/5/1974 tại Barranquilla, Colombia khi quay lại hiện trường vụ án để phục hồi các dữ kiện đã quay bên cạnh nạn nhân. Mặc dù nhiều người tin rằng hắn đã hãm hiếp và giết chết hơn 80 cô gái ở Colombia nhưng Camargo chỉ bị kết tội giết cô bé 8 tuổi. Ban đầu, hắn bị kết án 30 năm tù giam nhưng sau đó bản án này được giảm xuống 25 năm. Hắn bị giam ở nhà tủ trên đảo Gorgona, Colombia vào ngày 24/12/1977.

Tiếp tục gây án ở Ecuador

Tháng 11/1984, Camargo trốn thoát khỏi nhà tù trên một chiếc thuyền thô sơ sau khi đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng các dòng hải lưu. Các nhà chức chức trách cho rằng hắn đã chết trên biển còn báo chí cho rằng kẻ giết người đã bị cá mập ăn.

Cuối cùng, Camargo đến được Quito, Ecuador. Sau đó, hắn đi xe bus đến Guayaquil vào ngày 5 hoặc 6 tháng 12, năm 1984. Vào ngày 18/12/1984, kẻ giết người bắt cóc một cô bé 9 tuổi đến từ thành phố Quevedo ở tỉnh Los Ríos thuộc Ecuador. Ngày hôm sau, một cô gái 10 tuổi cũng biến mất.

Từ năm 1984-1986, Carmago bị buộc tội có liên quan đến ít nhất 54 vụ hiếp dâm và giết người ở Guayaquil. Cảnh sát địa phương lúc đầu tin rằng cái chết của những người này liên quan đến một băng đảng tội phạm. Thực tế, ít ai ngờ rằng chỉ một người đàn ông có thể giết nhiều người đến thế. Camargo ngủ trên đường phố và sống nhờ số tiền kiếm được bằng việc bán quần áo hoặc các vật có giá trị nhỏ thuộc về nạn nhân của mình.

Camargo thường chọn những cô gái trẻ, đang tìm kiếm việc làm và tiếp cận họ. Hắn giả vờ là một người lạ đến khu vực này và nói bóng gió về khả năng sẽ giúp các cô gái được nhận việc ở nhà máy. Không ai nghi ngờ về việc một người đàn ông lớn tuổi đi với các cô gái đáng tuổi cháu mình. Carmaro sau đó sẽ dụ nạn nhân vào rừng. Cuối cùng hắn sẽ hiếp dâm, bóp cổ nạn nhân. Nếu chống cự, kẻ sát nhân sẵn sàng  đâm chết nạn nhân. Sau khi nạn nhân chết, Carmago sẽ bỏ lại thi thể trong rừng để cho thú rừng ăn. Đây là cách làm sạch dấu vết hiệu quả nhất.

Bắt giữ

Camargo bị bắt bởi 2 cảnh sát ở Quito vào ngày 26/2/1986 chỉ vài phút sau khi hắn sát hại một cô bé 9 tuổi tên Elizabeth. Cảnh sát tuần tra đã tiếp cận hắn do nghi Camargo có hành vi đáng ngờ. Họ rất ngạc nhiên khi thấy rằng hắn mang theo bên mình một túi chứa đầy quần áo đẫm máu của nạn nhân.

Camargo bị bắt giam và sau đó được chuyển về Guayquil để nhận dạng. Khi bị bắt, hắn sử dụng một cái tên giả là Manuel Bulgarin Solis. Tuy vậy, cảnh sát nhanh chóng nhận dạng được hắn là kẻ đã trốn khỏi nhà tù ở Colombia. Camargo rất bình tĩnh thú nhận giết chết 71 trẻ em gái ở Ecuador. Theo kẻ sát nhân, hắn giết người vì muốn trả thù sự phản bội của những người phụ nữ trong đời.

Kết án và cái chết

Camargo bị kết án 16 năm tù – bản án cao nhất tại Ecuador lúc đó vào năm 1989. Hắn bị giam giữ tại nhà tù Garcia Moreno de Quito. Người chung phòng giam với Camargo là Pedro Alonso Lopez – kẻ được cho đã hãm hiếp và giết chết 300 trẻ em gái ở Colombia, Ecuador và Peru.

Vào tháng 11/1994, Camargo bị giết trong tù bởi Luis Masache Narvaez. Đây là em họ của một trong những người bị Camargo hãm hại.

Xem thêm

  • Hành trình tội phạm của nữ sát thủ giết người hàng loạt đầu tiên tại MỹHành trình tội phạm của nữ sát thủ giết người hàng loạt đầu tiên tại Mỹ
  • Kẻ hiếp dâm trên xác gái mại dâm đáng ghê tởmKẻ hiếp dâm trên xác gái mại dâm đáng ghê tởm
  • Kẻ bệnh hoạn hiếp dâm và cuồng sát hàng loạt nam giới trong lịch sử nước MỹKẻ bệnh hoạn hiếp dâm và cuồng sát hàng loạt nam giới trong lịch sử nước Mỹ
  • Kẻ giết người hàng loạt 'thách' cảnh sát tìm ra mình suốt 30 nămKẻ giết người hàng loạt 'thách' cảnh sát tìm ra mình suốt 30 năm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý