Kế hoạch 7 ngày cải thiện vóc dáng như 'sao'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kế hoạch 7 ngày cải thiện vóc dáng như 'sao'

Một sự kiện trọng đại sắp đến và bạn muốn mình xuất hiện với hình ảnh tuyệt vời nhất? Hãy thực hiện ngay kế hoạch 7 ngày cải thiện vóc dáng dưới đây.

24/11/2014 10:32 AM
1,611

Các ngôi sao nổi tiếng như Cameron Diaz, Olivia Wilde đều theo đuổi một chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt trước mỗi lần tham dự sự kiện lớn. Huấn luyện viên thể dục nổi tiếng tại Hollywood, Patrick Murphy đã đưa ra các bài tập và thực đơn dinh dưỡng trong một tuần giúp họ cải thiện vóc dáng triệt để. Dưới đây là kế hoạch 7 ngày cải thiện vóc dáng do Patrick Murphy biên tập lại cho phù hợp với thể lực và nhu cầu làm đẹp của phần đông phụ nữ. Bài tập phong phú đa dạng và thực đơn thay đổi mỗi ngày sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua 7 ngày thử thách. 

fitness-2-8747-1416626761.jpg

Bắt đầu thử thách trong ngày đầu tiên với bài tập cardio vào buổi sáng. 

Ngày 1

Bạn thường rất hào hứng trong ngày đầu tiên của kế hoạch. Vì vậy, hãy tận dụng nguồn năng lượng vô hình này. Hãy bắt đầu bằng 1 giờ tập cardio cường độ cao vào buổi sáng hoặc buổi chiều và đi bộ nhanh 1 giờ sau bữa ăn tối. Đi bộ sau bữa ăn rất tốt cho hệ tiêu hóa và trao đổi chất. Thực đơn của ngày đầu tiên bao gồm các loại rau lá xanh, protein nạc, trứng, cá và các loại hạt. Ngày đầu tiên thường diễn ra khá suôn sẻ, vì vậy, bạn không cần quá lo lắng. 

Ngày 2

Ngày thứ 2 bạn sẽ thức dậy với cơ thể rã rời và tinh thần khá uể oải. Với những người ít vận động thì bài tập của ngày đầu tiên có thể khiến họ thức dậy với những bó cơ căng cứng. Vì vậy, hãy đánh thức cơ thể bằng một ly nước lọc lớn có vắt một quả chanh để lọc rửa hệ thống. Bắt đầu từ ngày thứ 2, bạn cần uống nhiều nước hơn bình thường, tối thiểu 3 lít nước mỗi ngày. Nước sẽ giúp tăng cường hiệu quả của tất cả các chức năng trong cơ thể, bao gồm cả sự trao đổi chất. Uống nước cũng giúp làm dịu các cơn đói. Trong ngày thứ 2, bạn sẽ chỉ được phép ăn với khẩu phần bằng nửa ngày thường. Trước khi tập luyện vào buổi sáng, hãy ăn một quả trứng luộc và một quả táo. Bài tập của ngày thứ 2 liên quan đến nhiều nhóm cơ bắp, giúp làm giãn các bó cơ căng cứng. Hãy dành 1 giờ cho các động tác squat vào buổi sáng và 1 giờ chạy bền vào buổi tối. Thời điểm cuối ngày thứ 2 bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi nên đi bộ sẽ chỉ khiến bạn thêm uể oải. Hãy chạy để vượt qua sự xuống sức cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Ngày 3

Hãy đối xử tốt với bản thân vào ngày thứ 3 vì đây thường là điểm rơi thấp nhất của thể lực và ý chí. Các thực phẩm tươi sống được chế biến ngon miệng, đẹp mắt sẽ giúp bạn có thêm năng lượng. Bài tập trong ngày thứ 3 dành để củng cố các cơ bắp. Tập với tạ, hít đất 1 giờ vào buổi sáng và đi bộ 1 giờ vào buổi tối. Nâng cao tinh thần là yếu tố quan trọng nhất trong ngày thứ 3 nên nếu có thể, hãy tìm kiếm "đồng minh" cho bài tập đi bộ sau bữa tối. 

fitness-3-5820-1416626762.jpg

Ngày thứ 4 dành để thanh lọc cơ thể. 

Ngày 4

Ngày thứ 4 dành để thanh lọc cơ thể. Các loại đồ uống detox hiệu quả như nước chanh, hỗn hợp rau củ ép và hoa quả tươi sẽ giúp bạn "sống sót" qua ngày thứ 4. Trong ngày này, cường độ tập luyện cần giảm bớt vì bạn đang thực hiện chế độ thanh lọc. Một vài động tác yoga đơn giản kết hợp với đi bộ sẽ giúp bạn vượt qua ngày thứ 4 dễ dàng hơn. 

Ngày 5

Ngày thứ 5 khởi động bằng một ly nước chanh lớn vào buổi sáng. Thực đơn gồm thực phẩm protein nạc, rau củ quả tươi. Bạn nên ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày để tránh làm tổn thương dạ dày sau ngày thứ 4 detox. Bài tập của ngày thứ 5 có cường độ cao nhưng cần đặc biệt chú trọng yếu tố vận động nhanh và kích thích tinh thần. Aerobic, khiêu vũ được khuyến khích trong ngày này. Bạn có thể tập luyện với các video hướng dẫn đơn giản trên Youtube. Nếu không lựa chọn các bài tập này, hãy đi bơi hoặc chạy bộ cùng người thân, bạn bè.

Ngày 6

Tinh thần của bạn lên cao trong ngày thứ 6 nên cần triệt để tận dụng. Thực đơn giàu đạm sẽ có lợi cho sức khỏe. Tăng cường bài tập trong ngày thứ 6 để kế hoạch phát huy tối đa hiệu quả. Trong ngày này, hãy tập luyện 1 giờ cardio buổi sáng, 1 giờ aerobic buổi chiều và 1 giờ chạy bộ buổi tối. Các bài tập đa dạng sẽ giúp bạn thêm hưng phấn. 

fitness-4-4993-1416626762.jpg

Đi bộ 1 giờ sau bữa tối ngày thứ 7 và ngủ sớm để chào đón sự thay đổi kinh ngạc của cơ thể vào hôm sau. 

Ngày 7

Vào ngày cuối cùng của kế hoạch, bạn nên tập luyện và ăn uống nhẹ nhàng. Các loại rau củ quả tươi ép thành nước uống nhiều bữa trong ngày. Bài tập cơ bắp sẽ làm tăng cường sự săn chắc cho cơ thể. Vào buổi tối, hãy đi bộ 1 giờ sau bữa ăn và đi ngủ sớm để đón chào sự thay đổi kinh ngạc của cơ thể khi soi gương vào sáng hôm sau. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý