Kế hoạch Giáng sinh thú vị của các hot teen

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kế hoạch Giáng sinh thú vị của các hot teen

Cùng xem kế hoạch Giáng sinh của các bạn ấy có gì thú vị nhé.

22/12/2014 02:04 PM
597

Vanh Leg

Lep cũng như các bạn trẻ khác rất háo hức trông chờ đến ngày Noel để được đi chơi với gia đình, bạn bè. Năm nay, Leg cùng nhóm bạn thân quyết định tổ chức một chuyến đi chơi xa để xả stress và lấy nguồn cảm hứng cho những công việc sắp tới.

Nhân dịp giáng sinh, Leg cũng chuẩn bị một món quà đặc biệt gửi tặng các bạn đã đồng hành và yêu mến Leg trong thời gian qua. Đó là bài hát mang tên “Noel cho những người tự kỷ”, hi vọng mọi người sẽ ủng hộ và yêu thích ca khúc mới này.

Noel đến rồi, Leg chúc cho tất cả mọi người có những phút giây thật ấm áp và hạnh phúc bên gia đình, người thân, bạn bè. Chúc các bạn sẽ nhận được nhiều quà từ ông già Noel nhé.

BB Trần

Giáng sinh năm nay công việc của BB Trần khá bận rộn nên bản thân chưa nghĩ ra kế hoạch nào thú vị cả, nhưng chắc chắn BB Trần sẽ rủ người yêu và cả nhóm đi xem phim và ăn uống như mọi năm. Nhóm BB&BG dự định làm một clip đặc biệt trong ngày Noel để dành tặng tất cả mọi người, nhưng do thời gian gấp rút nên đã không thể hoàn thành như dự kiến. Tuy nhiên, cả nhóm vẫn có một món quà nhỏ và thú vị khác, mọi người cùng chờ đón nhé.

Tháng 1/2015, BB&BG sẽ có một buổi offline giao lưu với tất cả mọi người. Bên cạnh đó, clip đón năm mới 2015 cũng sẽ ra mắt, hi vọng tất cả các bạn sẽ luôn ủng hộ, yêu thương và đồng hành với BB&BG. Nhân dịp giáng sinh, BB Trần kính chúc mọi người một giáng sinh vui vẻ ấm áp bên gia đình và một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

Hot girl Kiều Trinh

Kỳ nghỉ Giáng sinh sắp tới, Kiều Trinh dự định cùng bạn đi Tây Bắc để tận hưởng không khí siêu lạnh của mùa đông năm nay. Chưa đến ngày đi, nhưng Trinh rất háo hức và hồi hộp vì đây là lần đầu tiên Trinh được thưởng thức cái lạnh dưới 10 độ C và đón Giáng sinh xa nhà. Kiều Trinh chúc tất cả mọi người có một mùa giáng sinh an lành, ấm áp.

Kiều Phạm

Vì lí do công việc, nên Kiều Phạm phải sống xa nhà, Noel năm nay không được đi chơi và quây quần bên gia đình như những năm trước. Đầu tiên, Kiều Phạm sẽ nhắn tin, gửi lời chúc mừng bố mẹ và những người thân của mình.

Trong đêm Noel, Kiều Phạm sẽ rủ bạn đi chơi và chụp ảnh, sau đó sẽ làm một nồi lẩu thật to để liên hoan, hát hò. Kiều Phạm chúc mọi người sẽ có những ngày nghỉ lễ Giáng sinh thật vui vẻ, hạnh phúc.

Linh kẹo

Giáng sinh năm nay Linh sẽ tiếp tục tham gia các dự án phim và thử sức với vị trí là người tư vấn chăm sóc sắc đẹp. Linh vừa mở một shop online nhỏ về mỹ phẩm để thoả mãn niềm đam mê làm đẹp và kinh doanh.

Linh sẽ cùng các bạn thực hiện một số hoạt động từ thiện, mang niềm vui đến cho các em nhỏ vùng cao trong ngày lễ Giáng sinh. Hiện tại, Linh và các bạn đã gom được nhiều quần áo và các vật dụng cá nhân để làm quà tặng cho các em.

Noel sắp đến rồi, Linh chúc tất cả các bạn sẽ có một mùa Noel ấm áp và nhiều niềm vui. Chúc các bạn FA nhanh chóng có “gấu” nữa nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý