Kế hoạch thổi bay đau đầu, chóng mặt, tê mỏi chân tay

daikieu daikieu @daikieu

Kế hoạch thổi bay đau đầu, chóng mặt, tê mỏi chân tay

Với những kế hoạch lên sẵn sau, nếu áp dụng triệt để, bạn có thể nhanh chóng “thổi bay” mọi triệu chứng đau đầu, chóng mặt, tê mỏi chân tay của chứng thiếu máu.

23/02/2016 02:19 PM
88

Thông thường, những người mắc chứng lưu thông máu kém thường có các triệu chứng như sắc mặt kém tươi, nước da xanh xao, yếu ớt, nám da, da sạm không đều màu. Ngoài ra còn có các triệu chứng khác như đau đầu, mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy.

Dưới đây là kế hoạch (bao gồm các việc bạn phải làm hàng ngày) giúp bạn đẩy lùi các triệu chứng của lưu thông máu kém trên:

Ăn đầy đủ dưỡng chất

  Kế hoạch thổi bay đau đầu, chóng mặt, tê mỏi chân tay - Ảnh 1

Bạn cần bổ sung thêm dưỡng chất vào bữa ăn hằng ngày để tăng cường lưu thông máu. Ảnh minh họa.

Bạn cần lưu ý về chất lượng bữa ăn hàng ngày. Để việc ăn uống hỗ trợ đến quá trình lưu thông máu của cơ thể, bạn nên ăn uống điều độ, đúng bữa. Cần tuyệt đối hạn chế các chất béo, thay vào đó là bổ sung nhiều chất xơ và ăn nhiều thực phẩm có màu sậm giúp tăng cường lưu thông máu cho cơ thể.

Tập thể dục thường xuyên

Để giúp lưu thông máu tốt và đẩy lùi các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, bạn cũng cần thường xuyên tập thể dục. Thói quen tập thể dục ở bất cứ đâu giúp quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng hơn, cải thiện sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt là với những người làm công việc ít vận động, thường xuyên ngồi một chỗ như dân văn phòng, bạn nên tận dụng đi lại mọi lúc mọi nơi để tăng cường lưu thông máu.

Chịu khó massage cơ thể

Việc massage toàn thân không chỉ tăng cường lưu thông máu, cải thiện chứng đau đầu chóng mặt mà còn giúp bạn thư giãn, giảm stress. Với những người bị tê mỏi chân tay thì cần chú trọng xoa bóp ở những bộ phận này hơn. Vì vậy hãy tranh thủ tự massage cho bản thân hoặc nhờ người khác massage cho. Hay thậm chỉ là đăng ký dịch vụ massage lành mạnh để có sức khỏe tốt.

  Kế hoạch thổi bay đau đầu, chóng mặt, tê mỏi chân tay - Ảnh 2
Nên massage cơ thể thường xuyên, đặc biệt là những bộ phận bị tê mỏi. Ảnh minh họa.

Tắm nước ấm

Có một cách đơn giản để cải thiện chứng lưu thông máu kém nữa là tắm nóng lạnh thường xuyên ở nhà. Bạn cần chú ý chọn nhiệt độ vừa phải khi tắm, không quá nóng cũng không quá lạnh, đồng thời phải giữ nhiệt độ ổn định. Cách này có thể giúp bạn gia tăng việc trao đổi chất oxy, cải thiện tuần hoàn của các mạch máu.

Kê cao chân khi đi ngủ

Đây là một trong những phương pháp đơn giản và rất dễ thực hiện. Khi nằm dưới sàn nhà hay trên giường, bạn nên kê cao chân mình lên.

Quá trình kê cao chân bằng gối này sẽ giúp tăng quá trình trao đổi oxy, máu ở bàn chân được lưu thông.

Uống hoạt huyết bổ máu

Nhiều người bị lưu thông máu kém nặng có thể dẫn tới những triệu chứng khó chịu, nguy hiểm cho sức khỏe hàng ngày như: hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, thở ngắn,…

Vì thế, khi có dấu hiệu mắc chứng bệnh lưu thông máu kém, ngoài các mẹo đơn giản trên, bạn nên uống bổ sung thuốc Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc.

Đây là loại thuốc được chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu quý hiếm như: Bạch Quả, Xuyên Khung, Ích Mẫu, Đan Sâm,.. hầu như không có độc tính, không có tác dụng phụ khi uống.

Đặc biệt, Hoạt huyết Bổ máu Đại Bắc với tinh chất cao Bacopa từ Ấn Độ giúp sinh huyết mới; tăng cường lưu thông máu tới các bộ phận trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu não; dưỡng tâm an thần, tạo giấc ngủ sâu; tăng cường trí nhớ, giảm chứng hay quên; giảm hoa mắt chóng mặt, tê bì chân tay. Cơ thể sảng khoái, trí óc minh mẫn do đó việc học tập, công tác sẽ hiệu quả hơn, giúp nhiều người tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

  Kế hoạch thổi bay đau đầu, chóng mặt, tê mỏi chân tay - Ảnh 3

Sản phẩm được phân phối bởi Đại Bắc Group.

Website: http://hoathuyetbomau.vn/

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý