Kẻ khóc người cười vì phản ứng của bố mẹ sao Việt trước người yêu của con

remember1 remember1 @remember1

Kẻ khóc người cười vì phản ứng của bố mẹ sao Việt trước người yêu của con

(ĐSPL) Không chấp nhận người yêu, chồng của con, bố mẹ sao Việt đã có những cách phản ứng khiến kẻ khóc người cười.

24/01/2017 02:18 PM
2,092

(ĐSPL) - Không chấp nhận người yêu, chồng của con, bố mẹ sao Việt đã có những cách phản ứng khiến kẻ khóc người cười.

Ngọc Trinh và tỉ phú Hoàng Kiều

Thời điểm chuyện tình của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú già râm ran, bố mẹ và người thân của Ngọc Trinh đều ủng hộ mối quan hệ này dù bạn trai tỉ phú hơn cả bố và mẹ của nười đẹp khoảng 10 tuổi.

Kẻ khóc người cười vì phản ứng của bố mẹ sao Việt trước người yêu của con - Ảnh 1

Bố mẹ Ngọc Trinh ủng hộ mối quan hệ giữa con gái và tỷ phú hơn tuổi.

Bố mẹ Ngọc Trinh dù chưa chính thức lên tiếng về chuyện này, nhưng trong một lần trả lời phỏng vấn, tỉ phú người Việt từng tiết lộ: “Hôm rồi, mẹ của bạn gái tôi có quay clip hình Trinh mặc chiếc váy soire trắng gửi qua cho tôi. Bà nói: Mẹ đang quay clip Trinh mặc bộ đồ trắng con gửi đây” tôi rưng rưng xúc động.””

Tim và Trương Quỳnh Anh

Tim và Quỳnh Anh đến với nhau, sống với nhau đã 5 năm và có một cậu con trai nhưng cả hai đều chưa tổ chức đám cưới.

Theo chia sẻ của Tim, sau gần 5 năm sống chung, thậm chí dù có con trai Sushi nhưng ba mẹ Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận anh vì những scandal tình ái trước đó.

Kẻ khóc người cười vì phản ứng của bố mẹ sao Việt trước người yêu của con - Ảnh 2

Dù sống với nhau và có một cậu con trai 5 tuổi nhưng Tim vẫn chưa được bố mẹ vợ chấp nhận.

Tim cho rằng anh thấy may mắn khi quen được người con gái trong sáng nên luôn nghĩ mình phải trân trọng họ. Trong quá trình hẹn hò, Tim đã chỉ dạy bạn gái cách chi tiêu, quản lý tiền bạc hay chủ động trong mọi hoàn cảnh.

Tuy nhiên, theo Tim, những lời khuyên của anh với Quỳnh Anh khiến gia đình cô ấy không hài lòng. Vì điều này đã khiến cô ấy xa rời vòng tay ba mẹ. Anh cho biết đến giờ cha mẹ Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận con rể.

Hoa hậu Diễm Hương và Nguyễn Quang Huy

Sau khi chia tay người chồng đại gia hay bạo hành vợ, mối quan hệ của hoa hậu Diễm Hương và mẹ ruột trở nên vô cùng tồi tệ. Và điều này càng trở nên đỉnh điểm phẫn nộ hơn khi cô quen và bất chấp mọi thứ để đến với tình mới là Quang Huy.

Trải qua nhiều sóng gió, ngày 29/11, Hoa hậu Diễm Hương chính thức lên xe hoa cùng ông xã Nguyễn Quang Huy. Đám cưới của người đẹp được mọi người ví như “đám cưới cổ tích”. Giây phút đọc lời hứa cùng chồng, Hoa hậu Diễm Hương đã khóc bởi sau những tháng ngày cay đắng, cô đã cùng người yêu mình vững bước đứng lên, vượt mọi điều tiếng từ dư luận, thậm chí là gia đình.

Được biết, thời gian chia tay chồng cũ và quyết định tạo dựng một tương lai mới với Quang Huy, Diễm Hương chấp nhận bỏ lại tất cả - vật chất, danh vị lẫn tình cảm gia đình.

Kẻ khóc người cười vì phản ứng của bố mẹ sao Việt trước người yêu của con - Ảnh 3

Chính vì mối quan hệ với Quang Huy mà Diễm Hương bị bố mẹ từ mặt.

Cũng chính vì mối quan hệ với Quang Huy mà Diễm Hương bị bố mẹ từ mặt. Mẹ cô thậm chí còn đến một sự kiện nhằm "tố cáo" Diễm Hương, khẳng định cô không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu với phóng viên. Ngay trong buổi sáng diễn ra hôn lễ của cô và Quang Huy, mẹ của Diễm Hương cũng đến mắng chửi thậm tệ và gần như quậy tung đám cưới.

Điều này đã khiến Hoa hậu Diễm Hương vô cùng đau khổ trong một thời gian dài. Sau khi sinh con và có cuộc sống hạnh phúc bên Quang Huy, Diễm Hương mong muốn cháu ngoại được ông bà thừa nhận, tuy nhiên, cô vẫn chưa đạt được nguyện vọng. Bố mẹ cô vì giận con gái vẫn chưa nhìn mặt cháu ngoại.

Hotboy Baggio và Quỳnh Trâm

Đầu năm 2014, đám cưới của hotboy Baggio và Quỳnh Trâm diễn ra khiến nhiều người bất ngờ.

Trước khi làm đám cưới với Quỳnh Trâm, Baggio được biết đến là một hot boy đẹp trai, có năng khiếu diễn xuất. Tuy nhiên, anh sớm khiến dư luận thất vọng khi trải qua quá nhiều mối tình ồn ã. Sau khi chia tay với người mẫu tây Andrea, Baggio trải qua một loạt mối tình "chớp nhoáng" trước khi anh đến với Quỳnh Trâm - cô gái xinh đẹp hơn Baggio 3 tuổi vừa du học ở Australia về.

Kẻ khóc người cười vì phản ứng của bố mẹ sao Việt trước người yêu của con - Ảnh 4

Đám cưới của Baggio và Quỳnh Trâm không nhận được sự ủng hộ của bố mẹ gia đình hai bên

Tuy nhiên, trong đám cưới và lễ rước dâu trước đó không nhận được sự ủng hộ của bố mẹ gia đình hai bên. Được biết, cả bố Baggio và bố mẹ Quỳnh Trâm đều phản đối hôn lễ này.

Chỉ hơn nửa năm chung sống, giữa Baggio và Quỳnh Trâm xảy ra khá nhiều mâu thuẫn, Quỳnh Trâm không ít lần lên tiếng tố cáo chồng còn quay lại với tình cũ khi đã kết hôn với cô.

Về phía gia đình Quỳnh Trâm, dù ban đầu không tán thành cuộc hôn nhân này, khi thấy con gái không hạnh phúc, đã rất nhiều lần bố mẹ cô lo lắng, khuyên nhủ Quỳnh Trâm hãy cô gắng thương lấy bản thân mình và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý