Kẻ lừa ca sỹ Quang Hà bị bắt vì đánh đập vợ “hờ”

biettuot biettuot @biettuot

Kẻ lừa ca sỹ Quang Hà bị bắt vì đánh đập vợ “hờ”

Có với Hải 2 đứa con nhưng không có hôn thú và dù đã “đường ai nấy đi” nhưng khi xảy ra mâu thuẫn chị Hiền đã bị Hải bắt về đánh đến gẫy xương sống mũi.

28/07/2016 11:15 AM
187

Chiều ngày 27/7, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Trần Thanh Hải, 37 tuổi (tức Vinh ở thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định); Nguyễn Văn Hoài, 27 tuổi; Trần Quốc Việt, 28 tuổi; Trần Xuân Tình, 40 tuổi (cùng ở Nam Định) và Nguyễn Đình Duy, 29 tuổi (ở quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra về các hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”; “Cố ý gây thương tích”; “Tàng trữ, sử dụng súng trái phép”.

Theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, trước đó cơ quan điều tra có nhận được đơn tố cáo của bà Lương Thị Trang (ở trú quận Đống Đa, Hà Nội) về việc con gái bà là Đinh Thị Hiền (39 tuổi), bị một nhóm đối tượng bắt giữ, đánh đập nên đã nhanh chóng vào cuộc. Qua điều tra, cơ quan công an đã xác định kẻ cầm đầu nhóm bắt giữ chính là Hải - một giang hồ cộm cán trong người luôn găm sẵn “hàng nóng” để chống trả lại khi thấy “động”.

Ngay sau đó, cảnh sát đã được huy động về thành phố Nam Định, áp sát tiệm cầm đồ của Hải. Đến 2h sáng 22/7, trinh sát khống chế một số đàn em của Hải và phát hiện chị Hiền bị giam giữ tại nhà chị gái Hải. Phát hiện bị bao vây, đàn em của Hải đã có hành vi chống đối nên Cục Cảnh sát hình sự đã đề nghị sự tri viện của Trung đoàn E22 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động), từ Hà Nam sang phối hợp, khống chế bắt giữ các đối tượng. Ập vào tầng 2 căn nhà, chị Hiền được tìm thấy trong tình trạng đa chấn thương.

Kẻ lừa ca sỹ Quang Hà bị bắt vì đánh đập vợ “hờ”

Nghi can Trần Thanh Hải

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ được một khẩu súng K59, 4 viên đạn nhưng Hải kịp trốn. Đến trưa hôm sau, khi hắn cùng đàn em Trần Xuân Tình đi taxi từ Nam Định đến ga Hải Phòng để mua vé tàu trốn vào Đà Nẵng thì bị bắt giữ.

Hải khai sống với chị Hiền nhiều năm, không có hôn thú và có hai con gái. Tuy nhiên họ đã chia tay hơn một năm trước. Do có mâu thuẫn, Hải kêu đàn em lên Hà Nội bắt chị Hiền đưa về Nam Định. Chị Hiền được giải cứu an toàn, nhưng chị đã bị đánh gẫy xương sống mũi, đa chấn thương, hai mắt tụ máu.

Theo điều tra, Hải có nhiều tiền án, tiền sự về các tội trộm cắp, cướp tài sản. Hồi tháng 2/2012, anh ta bán cho một đại gia ở Hà Nội 2 cây sanh thế "giáng long" rất đẹp với giá 1,5 tỷ đồng. Khi ông này đem cây gửi ở trang trại của người bạn, Hải cùng đàn em mang súng ngắn, bịt mặt đến đây khống chế các nhân viên, ép uống thuốc ngủ rồi dùng xe cẩu lấy cây đi.

Tháng 7/2012, Hải tham gia nổ súng giữa trung tâm Sài Gòn nhưng chỉ nhận 11 tháng tù. Ra trại, gã thâu nạp nhiều đàn em để hoạt động đòi nợ thuê, bảo kê, cho vay tiền.

Hồi tháng 5 vừa qua, Hải bị ca sĩ Quang Hà tố dàn cảnh mua căn hộ chung cư 3,9 tỷ đồng để chiếm đoạt giấy tờ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý