Kế ly gián chồng và nhân tình hoàn hảo của vợ 'lạt mềm buộc chặt'

biettuot biettuot @biettuot

Kế ly gián chồng và nhân tình hoàn hảo của vợ 'lạt mềm buộc chặt'

Ngỡ rằng vợ mình không hề biết chuyện này, nhưng anh không ngờ chính cô là người sắp xếp mọi chuyện.

30/05/2016 07:20 AM
350

Sáng thứ 7 đẹp trời, chồng cô hẹn hò bồ đi dạo phố. Nhân tình của anh là cô đồng nghiệp mới vào công ty, xinh xắn, thông minh, lại nhất mực ngưỡng mộ anh. Hai người đang ngồi uống café, định bụng lát nữa sẽ qua nhà nhân tình ăn trưa rồi vui vẻ với nhau ở đấy.

Nào ngờ, vừa ngồi một lát thì bỗng đâu 3,4 chị phụ nữ sồn sồn bước vào. Nhìn thấy cô ả một cái thì “a lê hấp”, chẳng nói chẳng rằng, xông vào túm tóc, cấu xé như có mối hận từ kiếp trước. Họ vừa đánh lại vừa chửi mắng thậm tệ nhân tình bé bỏng không thôi.

Anh sững người, vội lao vào can mấy người phụ nữ đang hăng máu ấy ra khỏi nhân tình của mình: “Chú em là thằng nào, dám xen vào chuyện của các chị. Định bênh vực con đàn bà lẳng lơ cướp chồng người này à, bọn chị đánh cả chú bây giờ!”, một chị chống nạnh hất hàm hỏi.

  Kế ly gián chồng và nhân tình hoàn hảo của vợ 'lạt mềm buộc chặt' - Ảnh 1

Họ vừa đánh lại vừa chửi mắng thậm tệ nhân tình bé bỏng không thôi. Ảnh minh họa.

Anh tái mặt, cuống quýt đề nghị mọi người ngồi xuống nói chuyện cho ra ngọn ngành. Nhưng người đàn ông mà mấy chị phụ nữ kia báo tên thì bồ của anh lại kiên quyết lắc đầu nói không quen. Dẫu vậy điều đó cũng chẳng ảnh hưởng đến sự phẫn nộ của mấy chị. Sau khi đe dọa và nạt nộ thêm vài câu, họ nghênh ngang kéo nhau bỏ đi.

“Em thề em không có. Em chỉ yêu mình anh thôi. Chắc chắn đây là hiểu lầm, anh phải tin em”, cô nàng khóc dấm dứt, túm lấy cánh tay anh phân bua.

Anh ban đầu cũng tức giận, nhưng bình tĩnh lại, anh nghĩ người đàn bà trước mặt anh kia không phải hạng người như vậy. Lòng nghi ngờ của anh bất giác hướng về một đối tượng khác.

Chiều, về tới nhà, anh chủ tâm để ý đến thái độ của vợ nhưng không nhìn ra được điều gì khác lạ. Cô vẫn tận tình chăm sóc anh như thường ngày, mở sẵn nước nóng cho anh tắm, chuẩn bị quần áo cho anh đâu vào đấy rồi cặm cụi nấu những món ăn anh thích. Khi lên giường đi ngủ còn chủ động đấm bóp cho anh đỡ mệt. Sự nghi ngờ của anh bắt đầu giao động.

Mấy hôm sau, vẫn mấy người phụ nữ ở quán café hôm trước, đã đến tận văn phòng công ty anh đánh ghen bồ nhí của anh. Một trận xôn xao, ầm ĩ, bồ nhí của anh một lần nữa thê thảm và mất hết cả thể diện. Nhưng cô nàng vẫn một mực phủ nhận không hề qua lại với người đàn ông khác.

Mấy hôm sau nữa, khi anh và ả đang hú hí với nhau tại nhà của ả thì mấy người phụ nữ kia lại tìm được đến tận nơi. Họ người đông khí thế mạnh mẽ, anh không thể nào đánh lại. Chỉ đành cố gắng bảo vệ nhân tình của mình, vì thế cũng bị ăn mấy phát đau điếng.

Rồi đến điện thoại của anh rung chuông bần bật: “Chú em là người yêu của nó hả, nói với nó an phận yêu chú em đi. Đừng la liếm chồng người khác nữa, không chị không để yên đâu”.

Cứ thế, những cuộc gặp gỡ đáng lẽ phải đầy hưng phấn, kích thích của 2 người đã trở nên nặng nề và khó chịu vì liên tục bị những kẻ đó làm phiền. Một lần, 2 lần thì anh còn nghĩ bồ bị oan, rằng có ai hại nhân tình. Nhưng nhiều lần thì niềm tin đó trong anh cũng bị lung lay.

Nàng chẳng đang cặp với anh - một người đàn ông đã có gia đình hay sao. Vì thế việc cặp với gã đàn ông có vợ nào khác cũng đâu phải khó có thể xảy ra?

  Kế ly gián chồng và nhân tình hoàn hảo của vợ 'lạt mềm buộc chặt' - Ảnh 2

Nhưng không có nghĩa là cô sẽ tha thứ cho anh nữa nếu có lần tái phạm tiếp theo… Ảnh minh họa.

Sau mấy lần đám phụ nữ ấy tìm đến tận công ty thì bồ nhí của anh đành nghỉ việc, tìm chỗ làm khác. Mỗi lần bên nhau chẳng còn vui vẻ, cộng với sự hoài nghi trong lòng, nên anh cũng dần lạnh nhạt với bồ.

Cô bồ biết bám vào anh đã vô dụng, nên cũng chẳng thiết tha nữa, bắt đầu tìm kiếm bờ vai khác. Sau một thời gian ngắn nữa thì 2 người tự động đường ai nấy đi.

Anh vẫn yên tâm cho rằng vợ hiền ở nhà chẳng hay biết gì. Nhưng làm sao anh biết được, người đứng đằng sau kế hoạch hoàn hảo ấy chính là cô. Vợ anh làm vậy cũng là vì con, vì không đành lòng bỏ đi cuộc hôn nhân đã dày công xây dựng bao năm mà thôi.

Nhưng không có nghĩa là cô sẽ tha thứ cho anh nữa nếu có lần tái phạm tiếp theo…

Thiên Minh Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý