Kẻ mắt nước theo cách của Angela Phương Trinh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kẻ mắt nước theo cách của Angela Phương Trinh

Điểm nhấn phong cách trang điểm của Angela Phương Trinh là biến hóa đôi mắt bằng nhiều cách vẽ khác nhau.

12/11/2014 02:39 PM
2,081

Eyeliner hay còn gọi là kẻ mắt nước là một công cụ trang điểm giúp biến hóa đôi mắt trở nên to tròn, sắc sảo và cuốn hút hơn. Angela Phương Trinh chuộng kẻ mắt nước hơn vì nét vẽ mảnh, sắc và có thể sáng tạo nhiều kiểu trang điểm khác nhau chỉ với một cây eyeliner. Kẻ mắt nước Mira True Lasting đem đến cho người đẹp cảm giác yên tâm vì màu mực đen tuyền suốt 24h, không lem, dễ dàng tẩy trang.

KuongLvStudio

Angela Phương Trinh thỏa sức sáng tạo các kiểu trang điểm với kẻ mắt nước Mira True Lasting với ngòi thanh gọn, tạo nét vẽ mảnh, mịn. Màu mực đen tuyền suốt 24 giờ, không lem.

Các kiểu kẻ mắt nước của Angela Phương Trinh

Phong cách thường nhật: Angela Phương Trinh thường kẻ một đường sát mi mắt bắt đầu tứ góc trong của mắt và kéo dài dọc theo đường chân mi. Phần đuôi mắt có thể vẽ chếch góc 30- 45độ, mảnh hoặc dày. Đuôi mắt mảnh phù hợp với các bộ trang phục nhẹ nhàng, đuôi mắt dày dành cho các bộ cá tính, bụi phủi.

KuongLvStudio

Kẻ mắt nước Mira với ngòi được thiết kế thông minh, linh hoạt, tạo nét vẽ linh hoạt. liền mạnh, mảnh và sắc nét. Màu mực đen tuyền nhưng dễ tẩy trang.

Phong cách tiệc tùng: Để trở thành tâm điểm của các buổi tiệc, Angela Phương Trinh chọn cách trang điểm mi mắt với kiểu mắt khói hoặc mắt mèo. Hoặc chỉ đơn giản tô đậm đường kẻ mi mắt trên cho đôi mắt được to và sắc hơn.

Ngoài việc chuẩn bị một cây eyeliner thật chuẩn, bạn phải hiểu rõ khuôn hình đôi mắt của mình để có những đường kẻ mắt thật ấn tượng. Nếu hai mắt cách xa nhau thì đường kẻ sát chân mi mắt thật mảnh kết hợp cùng đường viền một phần ba mi mắt dưới tính từ đuôi mắt trở vào trong.

KuongLvStudio

Kẻ mắt nước Mira tinh chất trà xanh không lem, nét mảnh an toàn với da nhạy cảm hoặc bạn gái mê kính áp tròng.

Nếu hai mắt gần nhau, nhấn mạnh đường kẻ mắt trên to, đậm và không kẻ viền mi mắt dưới. Nếu đôi mắt nhỏ, kẻ mắt với điểm nhấn là mi trên, với đường kẻ mắt to, nhấn mạnh hơn vào góc ngoài cùng đuôi mắt.

Không chỉ chăm chút cho từng nét kẻ mi mắt và biến hóa phong cách qua từng nét vẽ, Angela Phương Trinh không bao giờ quên quên bấm cong mi, chuốt mascara đen Mira True Lasting cho cả hàng mi trên và dưới để mắt được long lanh hơn.

Liên hệ: Công ty TNHH mỹ phẩm Mira

Hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 3719 2111.
Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn
Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý