Kẻ sát nhân vượt ngục thứ hai của Mỹ sa lưới

mesu mesu @mesu

Kẻ sát nhân vượt ngục thứ hai của Mỹ sa lưới

Cảnh sát Mỹ đã bắn David Sweat, một trong hai kẻ sát nhân tẩu thoát trong vụ vượt ngục chấn động nước Mỹ 3 tuần trước, gần biên giới Canada hôm 28/6.

29/06/2015 09:41 AM
345

satnhan-xahoi.com.vn-1435540866

Máu trên mặt David Sweat khi cảnh sát bắt hắn. Ảnh: CNN

Reuters cho biết, sau khi bắn Sweat, cảnh sát đưa hắn tới bệnh viện để chữa vết thương. Vụ nổ súng xảy ra hai ngày sau khi cảnh sát Mỹ tiêu diệt Richard Matt. Chúng tẩu thoát khỏi Trại cải tạo Clinton, một trong những nhà tù nghiêm ngặt nhất bang New York hôm 6/6. Mỹ cử hàng ngàn cảnh sát truy lùng Sweat và Matt trong hơn 3 tuần qua.

Trung sĩ Jay Cook, một cảnh sát bang New York, cho biết: “Chúng tôi phát hiện một người đàn ông khả nghi đi trên đường lúc 15h30 ngày 28/6 theo giờ địa phương. Sau đó cảnh sát bắn đối tượng. Tại hiện trường, nhà chức phát hiện đây là Sweat, kẻ sát nhân trốn trại. Hắn được đưa tới bệnh viện địa phương để điều trị”.

Theo cảnh sát, Sweat, 35 tuổi, sa lưới tại thị trấn Constable, New York. Khu vực Sweat sa lưới cách Duane, nơi cảnh sát tiêu diệt Matt, 37 km, và cách Quebec, Canada 5 km. Nhà chức trách chưa công bố thông tin về tình trạng sức khỏe của tù nhân vượt ngục thứ hai.

Giới truyền thông Mỹ đưa thông tin khác nhau về tình trạng sức khỏe của Sweat. Buffalo News cho biết Sweat mất nhiều máu và đang “trong tình trạng nguy kịch” trong khi trang tin Pressrepublican khẳng định vết thương của hắn không tới mức độ nguy kịch.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý