Kẻ thứ ba không có quyền cướp thứ không thuộc về mình

trungthanh trungthanh @trungthanh

Kẻ thứ ba không có quyền cướp thứ không thuộc về mình

Cái kết dành cho kẻ thứ ba dường như chưa bao giờ tốt đẹp. Và em cũng sợ rằng đến khi hứng chịu kết cục ấy, em sẽ không thể chịu đựng nổi.

01/09/2015 09:27 AM
2,313

Anh yêu dấu! Lúc này đây em đang rất buồn! Tim em đau nhói. Mấy ngày nay, tâm trạng em luôn thay đổi: Giận dữ, thất vọng, ghét hận, đau lòng và giờ là bi quan, tuyệt vọng.

Anh! Em đã từng ước mơ hai đứa mình sẽ nắm tay nhau cùng vượt qua mọi chông gai, thử thách của cuộc sống. Rồi mình sẽ tổ chức đám cưới trong sự vui mừng, chúc phúc của mọi người. Em cũng từng mơ ước trở thành vợ anh. Mỗi khi thức giấc, dậy chuẩn bị bữa sáng cho mẹ, cho chồng trước khi đi làm. Chiều chiều đợi anh đi làm về, hai đứa mình cùng chuẩn bị bữa tối. Xong bữa, em rửa bát, dọn nhà, anh phơi quần áo, nằm đợi em bóp trứng cá lưng. Như vậy là em đã thấy hạnh phúc rồi. Em đã từng tưởng tượng có thể được phụng dưỡng mẹ, đưa mẹ đi ăn uống, đi du lịch để mẹ được thoải mái tư tưởng, không phải lo nghĩ sau tất cả những tháng ngày buồn bã, ấm ức. Để mẹ an tâm vui sống, dưỡng già. Em đã từng muốn cùng anh xây dựng gia đình theo đúng nghĩa của nó. Em và anh luôn cố gắng sống tốt, sống hạnh phúc để bù đắp lại những ngày, tháng đáng quên đi trong quá khứ. Cho đến ngày chúng ta không còn trên cõi đời này nữa mới thôi.

Không thể giữ thứ không thuộc về mình 0

Em cũng còn nhiều dự định lắm! Toàn là về tương lai em và anh sau này. Nhưng cuộc sống không như là mơ. Có những điều mãi mãi chúng ta chẳng thể nào có được. Em đã suy nghĩ rất nhiều. Có lẽ ngay từ đầu khi em đến với anh là điều không nên. Em đã tự biến mình thành kẻ thứ ba chen vào gia đình anh. Em là một kẻ tội đồ. Nếu không có em xuất hiện thì mọi thứ trong gia đình anh sẽ không bị đảo lộn. Và anh cũng sẽ không phải khó xử như lúc này. Sẽ là tội lỗi khi bắt anh phải lựa chọn. Trong khi em chẳng có cái quyền ấy.

Em không muốn phải rời xa anh. Bởi em yêu anh từ những điều nhỏ nhất - đó là tình yêu rất quan trọng đối với em. Anh là người đàn ông em yêu nhất. Những kỷ niệm được bên anh la cà chè kem, buổi hẹn hò đầu tiên, khoảnh khắc em và anh đội mưa đi trong đất trời Hà Nội, cả những ngày bên nhau ấm áp yêu thương. Em sẽ nhớ vòng tay anh ôm. Em sẽ nhớ những hành động ngộ nghĩnh của anh. Nhớ nụ cười, nhớ hơi ấm của anh. Em sẽ nhớ tất cả. Em muốn anh là của riêng em lắm! Nhưng cái kết cục dành cho kẻ thứ ba dường như chưa bao giờ tốt đẹp. Và em cũng sợ rằng đến khi hứng chịu cái kết ấy, em sẽ không thể chịu đựng nổi. Em phải để cho anh về với thế giới của anh. Em không thể giữ thứ không thuộc về mình. Lúc này, em thấy tim mình như vỡ thành hàng nghìn, hàng vạn mảnh. Thà như thế này còn hơn em phải sống trong cảm giác tội lỗi và cũng ích kỷ bắt anh phải lựa chọn. Xa - không phải là không yêu mà chính bởi em không muốn thấy anh phải dằn vặt.

Hãy tìm em khi anh cảm thấy cần có em và thực sự sẵn sàng bên em. Còn nếu như anh hạnh phúc bên gia đình, em sẽ mừng cho anh và sẽ không bao giờ xuất hiện để phá vỡ hạnh phúc ấy.

Em yêu anh!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý