Kẻ tung tin mỹ nhân 'Vườn sao băng' lộ clip 'nhạy cảm' bị bắt giữ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kẻ tung tin mỹ nhân 'Vườn sao băng' lộ clip 'nhạy cảm' bị bắt giữ

Kẻ tung tin mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip nhạy cảm đã bị cảnh sát bắt giữ. Nhà báo Shin là người đứng sau tin đồn bôi nhọ danh dự mỹ nhân Vườn sao băng.

27/08/2015 12:01 PM
2,148

Các trang tin Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, sau hơn hai tháng điều tra, ngày 25/8, Viện kiểm sát Seoul đã chính thức phê chuẩn lệnh bắt nhà báo tên Shin, kẻ được cho là đứng sau vụ phát tán tin đồn vô căn cứ về clip "nhạy cảm" của nữ diễn viên Lee Si Young. Việc truy tố được tiến hành sau khi bên điều tra khai thác được tài khoản của Shin và phát hiện những bài viết phỉ báng mỹ nhân "Vườn sao băng".

Bắt kẻ tung tin đồn mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip nhạy cảm 0

Mỹ nhân "Vườn sao băng" Lee Si Young

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Shin đã nghe ngóng được tin đồn về clip "nhạy cảm" của nữ diễn viên tại một cuộc họp mặt riêng tư và nhanh chóng chia sẻ thông tin này với khoảng 10 người sử dụng dịch vụ tin nhắn điện thoại KakaoTalk cùng hàng loạt mạng xã hội khác nhau. Thông tin này nhanh chóng lan ra khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang và Lee Si Young cũng gặp rất nhiều rắc rối. Ngay cả công ty quản lý của nữ diễn viên này cũng bị nhận thư tống tiền, yêu cầu đưa ra một khoản tiền lớn nếu không muốn đoạn băng bị tung lên mạng.

Chương trình Section TV của đài MBC thậm chí còn tiến hành xác minh và khẳng định cô gái trong đoạn phim không phải Lee Si Young. "Cô ấy không có nốt ruồi trên ngực như người phụ nữ trong video", MC của chương trình nói.

Bắt kẻ tung tin đồn mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip nhạy cảm 1
Chương trình đã khẳng định nữ diễn viên không dính líu gì đến clip "nhạy cảm"

Lee Si Young từng được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Vườn sao băng, Vương quốc của gió, Đội cảnh sát biển...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý