Kẻ vứt xác người yêu ở vườn chuối từng lên chùa sống

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kẻ vứt xác người yêu ở vườn chuối từng lên chùa sống

Theo gia đình hung thủ, trước đây vì buồn nhiều chuyện nên Tú lên chùa sống thời gian, vừa về nhà được vài tháng nay.

15/11/2014 09:59 PM
6,145

Ngày 14/11, công an quận 9 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ án giết người và làm rõ hành vi có hay không việc Đỗ Thanh Tú (34 tuổi, ở quận 9) đốt xác nạn nhân ở vườn chuối.

Sau 26 giờ mang xác chị Nguyệt (34 tuổi, ở Thủ Đức, người yêu của Tú) đi vứt ở vườn chuối, thì hung thủ bị công an bắt giữ khi vừa rời nơi làm việc.

Tại cơ quan công an, Tú một mực không thừa nhận hành vi đốt xác người yêu. Nghi can này cho rằng nguyên nhân cháy có thể do điếu thuốc lá anh ta hút dở, vứt vào bụi chuối gây cháy.


Rất đông người dân đứng xem công an khám xét hiện trường vụ án.

Tuy nhiên một người dân khẳng định vào lúc 12h ngày 12/11, Tú chở bao màu vàng, phình to ra hẻm 102, khu phố 2, phường Tăng Nhơn Phú A. Anh ta dựng xe đầu hẻm, đi bộ nhìn quanh rồi vào tiệm tạp hóa hỏi mua gói thuốc lá. Tú hỏi chủ tiệm có củi không cho anh ta xin một ít. Khi người này nói "không có", thì thanh niên lên xe bỏ đi, không lấy lại tiền thừa.

Chủ tiệm tạp hóa này cho biết thêm: "Mặc dù ở đây đã lâu nhưng lần đầu tiên anh Tú ra mua thuốc và hỏi xin củi. Lúc đó người anh ta mồ hôi nhễ nhại, tôi hỏi 'chở gì đó' thì Tú nói đang mang đồ đến công trình rồi vội vã lên xe".

Một người khác ở hẻm 102 kể vào khoảng 11h30 ngày 12/11, chị thấy Tú chở một thùng nhựa màu vàng ra khỏi nhà, nhưng không biết bên trong là gì.

Cả 2 nhân chứng trên đều khẳng định gặp Tú thời điểm trước 12h ngày 12/11. "Lúc đó trên người anh ta mồ hôi chảy ra rất nhiều. Cũng nghi có điều gì đó, nhưng thấy Tú ít nói và ít tiếp xúc với hàng xóm nên chúng tôi không tiện hỏi nhiều", chị này nhớ lại.

Theo quan sát của phóng viên, từ 20h ngày 13 đến trưa 14/11, khi nghe thông tin công an bắt được hung thủ giết người, vứt xác ở vườn chuối, rất đông người dân ở quận 9, Thủ Đức đổ xô đi xem mặt hung thủ.

Để các đơn vị nghiệp vụ dẫn giải Tú trở lại căn nhà gây án, công an phường Tăng Nhơn Phú A đã chặn các hẻm trong đường Lã Xuân Oai, phong toả hiện trường. Tuy nhiên, người dân vẫn đứng tràn cả 2 bên đường để theo dõi.

Người cô của hung thủ cho biết, mới đây Tú tâm sự xin được việc đúng với sở thích của mình nên tâm trạng rất vui vẻ. Người này nói khoảng 2 năm trước, Tú buồn chuyện công việc, gia đình nên đã lên chùa sống, vừa trở về nhà được vài tháng nay.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý