Kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP đạt kỷ lục sau 3 tiếng public

msstit msstit @msstit

Kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP đạt kỷ lục sau 3 tiếng public

(ĐSPL) Hơn 3 tiếng trước, ca sĩ Sơn Tùng MTP chính thức ra mắt kênh YouTube trên fanpage MTP, http://bitly.com/SonTungMTP, đã có hơn 20.000 người đăng ký.

28/03/2015 05:34 PM
980

Đây là con số kỷ lục ở Việt Nam. Các fan của Sơn Tùng M-TP đã vui mừng vào ủng hộ.

 - Ảnh 1

Fan tới tấp vào chúc mừng Sơn Tùng M-TP ra kênh riêng.

Đó là "Yêu sếp quá! Cuối cùng cũng có kênh riêng rồi. Luôn ủng hộ Tửng yêu". Hoặc "chúc mừng sếp có kênh youtube. Sếp đừng lo. Đại gia đình Sky sẽ ủng hộ nồng nhiệt để kênh ngày một lớn mạnh, phát triển". Hay "mọi người chờ đợi rất lâu một kênh Youtube riêng của em rồi Sơn Tùng à! Bây giờ sẽ có một kênh chính thức và không phải phụ thuộc vào người khác tự "xử lý" các ca khúc của mình theo thời thế nữa!". Hoặc "Tất cả những người tui thích lại tập hợp lại chung một chỗ. Tuyệt quá!"...

Thắc mắc vì sao lượt view của video còn ít so với số lượng người đăng ký - METUB Network, đối tác Certified của YouTube, đơn vị phối hợp cùng WEpro phát triển kênh Sơn Tùng MTP - cho biết: "Do số lượng người xem và đăng ký tăng quá đột ngột nên YouTube chưa kịp update".

 - Ảnh 2

Sơn Tùng M-TP chỉ public kênh YouTube trên fanpage MTP 3 tiếng trước mà số lượng người đăng ký đã lên đến hơn 20.000 người.

Các fan Sơn Tùng không cần lo lắng vì các video của Sơn Tùng đều được bảo vệ bản quyền nghiêm ngặt.

“Chàng trai năm ấy” là tác phẩm phim ảnh thứ hai mà Wepro thực hiện sau “Thần Tượng”, có kinh phí đầu tư vào khoảng 10 tỷ đồng. Chính thức ra mắt vào ngày 31/12/2014, "Chàng trai năm ấy" đã lập tức tạo tiếng vang với doanh thu 6 tỷ đồng; 5 ngày sau, con số đó đã tăng lên 30 tỷ đồng và sau một tuần, doanh thu phòng vé đã cán mức 42 tỷ đồng. Theo số liệu ghi nhận, tổng doanh thu của bộ phim đã chạm ngưỡng 70 tỷ đồng. Đây quả là một con số ấn tượng.

Nhân dịp ra mắt Wetube vào ngày 30/03/2015 tới đây, Wepro sẽ phát hành "Chàng trai năm ấy" phiên bản online trê YouTube. Phiên bản này sẽ hoàn toàn giống với bản phim đã chiếu rạp trước đây.

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1994, Thái Bình) là một hiện tượng âm nhạc ở Việt Nam.

Trailer "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng bắt đầu viết nhạc underground từ năm lớp 11. Đầu năm 2012, Sơn Tùng M-TP phát hành đĩa đơn đầu tiên "Cơn mưa ngang qua". Cũng trong năm này, anh thi vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh với số điểm thủ khoa, 25,5đ.

Tháng 10/2012, Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc "Cơn mưa ngang qua" tại Bài hát yêu thích và nhận giải thưởng Bài hát yêu thích của tháng.

Tiếp theo, Sơn Tùng M-TP phát hành 2 đĩa đơn "Đừng về trễ", "Em của ngày hôm qua" và "Em của ngày hôm qua" đoạt giải Bài hát yêu thích.

Đầu năm 2015, Sơn Tùng M-TP đã nhận được giải Diễn viên trẻ triển vọng tại lễ trao giải Cánh diều vàng cho phần diễn xuất của mình trong phim "Chàng trai năm ấy".

 - Ảnh 3

Sơn Tùng M-TP Official.

Hiện nay, Sơn Tùng M-TP được coi là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị quán quân của The Remix. Qua 7 live show, nam ca sĩ này là người có vị trí ổn định nhất. Trong khi các đối thủ nặng ký như Isaac, Tóc Tiên đều có lần rơi vào nhóm nguy hiểm thì anh luôn ung dung ở nhóm dẫn đầu. Sơn Tùng cũng là thí sinh duy nhất của The Remix chỉ thể hiện các ca khúc do chính mình sáng tác.

Trong 6 live show, nam ca sĩ lần lượt thể hiện các bản hit "Em của ngày hôm qua", "Cơn mưa ngang qua", "Không phải dạng vừa đâu" và 2 ca khúc mới "Thái Bình mồ hôi rơi", "Khuôn mặt đáng thương". Đặc biệt, ca khúc có chủ đề về quê hương được anh sáng tác trong 2 tiếng đồng hồ. Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong đánh giá cao cảm xúc và sự sáng tạo của Sơn Tùng M-TP trong các sáng tác mới.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý