Kenny Sang bênh vực mẹ chồng Hà Tăng, chỉ trích người dùng hàng giả

mesu mesu @mesu

Kenny Sang bênh vực mẹ chồng Hà Tăng, chỉ trích người dùng hàng giả

Sau phát ngôn gây bão của mẹ chồng Hà Tăng về việc dùng hàng giả làm nghèo nhân cách, Kenny Sang đã lên tiếng ủng hộ nữ doanh nhân này mặc cho sự ‘ném đá’ của dư luận.

28/10/2014 02:23 PM
21,263

Mới đây, mẹ chồng của Hà Tăng - nữ doanh nhân Thuỷ Tiên đã thẳng thắn chia sẻ một vài quan điểm của mình về hàng hiệu và người dùng hàng hiệu. Trong bài phỏng vấn này, bà chia sẻ mình rất thích quan điểm :”Không ai đánh giá bạn khi bạn không hề có một món đồ hiệu nào trên người” và không ngần ngại cho biết: Hãy thận trọng và tránh xa hàng nhái, hàng giả. Đeo, mặc nó vào người sẽ làm bạn nghèo đi về nhân cách và lòng tự trọng”.
Hình ảnh: Kenny Sang bênh vực mẹ chồng Hà Tăng, chỉ trích người dùng hàng giả số 1
Ngay lập tức, phát ngôn này bị cư dân mạng chỉ trích khá gay gắt. Nhiều người cho rằng phát ngôn của bà Thủy Tiên đã đụng chạm đến những người không có điều kiện, chỉ có thể dùng hàng fake: “Người ta không có nhiều tiền, người ta mua một món hàng hiệu không phải khoe rằng đây là đồ hiệu đắt tiền. Mà mua vì họ thích cho dù là fake cũng là tiền của họ. Sao lại chê người ta thiếu nhân cách, thiếu tự trọng?”. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng ý của bà Thủy Tiên đã bị hiểu sai. Bởi trước đó, mẹ chồng Hà Tăng đã chia sẻ: ”Không ai đánh giá bạn khi bạn không hề có một món đồ hiệu nào trên người”. Bà Thủy Tiên chỉ không khuyến khích mọi người tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái. Chỉ có điều, lời lẽ của doanh nhân này khá nặng nề khi nói về những người dùng hàng fake.
Hình ảnh: Kenny Sang bênh vực mẹ chồng Hà Tăng, chỉ trích người dùng hàng giả số 2
Nói về vấn đề này, “hot boy số 1 Sài thành” Kenny Sang cũng bênh vực bà Thủy Tiên. Trên Facebook của mình, chàng trai luôn khoe mình “danh gia vọng tộc”, “giàu có hơn hơn người” chia sẻ:
Vừa xem một câu nói của một nữ doanh nhân Dùng đồ fake là nghèo nhân cách. Thấy các bạn nhảy vào ném đá chị ấy mà phát tội cho mấy bạn. Ai nói gì đụng chạm đến hàng thật hàng giả là các bạn lôi sự phân biệt giàu nghèo ra gán ghép cho người ta bất cần biết đúng sai. Chị ấy nói đúng chứ đâu có nói sai.
Bản thân dùng đồ fake là đã thấy nhân cách rách không có chỗ vá, bản thân biết món đồ đó là giả mà vẫn dùng thì chẳng khác nào tiếp tay cho những kẻ làm hàng nhái hàng giả. Tôi cũng là người kinh doanh, cũng từng rất khó chịu khi ai đó copy sản phẩm của mình bán với giá rẻ mạt. Khách hàng sang trọng thì không nói, nếu ai không biết nhìn vào sẽ bảo sao giống nhau bên ngoài mà chỗ bán đắt chỗ bán rẻ. Thế nhưng họ đâu có chịu nhìn nhận chất lượng bên trong và thương hiệu thế nào nó mới có giá bán cao ngất như vậy.
Không phải tự nhiên mà một chiếc đồng hồ Rolex có giá ngàn đô thậm chí vài tỷ, công sức của cả một tập thể sáng tạo nên một kiệt tác không phải ngày một ngày hai. Cũng chẳng phải tự nhiên mà có nhiều cái đồng hồ chỉ vài trăm ngàn, hết sức rẻ tiền, vì nó không mang thương hiệu Rolex thượng lưu.
Cùng với giá tiền 5 triệu, bạn có thể mua một đôi giày bình dân mang thương hiệu bình dân hẳn hoi, đó là bạn đang tôn trọng chính bản thân bạn và cả người làm nên đôi giày. Thế nhưng nếu bạn đua đòi theo hàng hiệu mà dùng 5 triệu để mua một đôi giày Supper Fake từ một thương hiệu lớn thì chính bạn đang mất đi nhân cách khi tiếp tay dùng hàng giả, không tôn trọng những người thợ cần mẫn hàng tháng trời, thậm chí hàng năm để tạo nên một đôi giày hoàn hảo.
Đừng mang giá trị giàu nghèo ra ném đá những người quý tộc, họ làm được thì họ tiêu được. Họ đi trước các bạn nên tiếng nói của họ rất có trọng lượng và được trau chuốt qua các bài học cuộc sống. Đừng mang cái tự ái cá nhân ra mà ném đá cái thực tế rất đúng hiện nay mà số đông chưa dám công nhận. Sử dụng hàng thật, hàng chính hãng là tôn trọng bản thân bạn và tôn trọng người tạo nên sản phẩm cho bạn sử dụng.
Hình ảnh: Kenny Sang bênh vực mẹ chồng Hà Tăng, chỉ trích người dùng hàng giả số 3
Phát biểu này của Kenny Sang một lần nữa lại hứng ‘gạch đá’ từ cư dân mạng. Tuy nhiên, nhìn một cách khách quan thì phát biểu của “hot boy đẹp trai nhất Việt Nam” này cũng có phần đúng. Bởi hàng giả, hàng nhái thường có xuất xứ từ Trung Quốc, và được tạo ra từ việc copy sản phẩm của người khác. Trong khi hàng thật phải tốn biết bao nhiêu mồ hôi, công sức của rất nhiều người tạo ra nó thì những người làm hàng giả chỉ việc nhái lại y nguyên mà không cần phải suy nghĩ hay sáng tạo mẫu mã. Việc người tiêu dùng sử dụng hàng fake chính là tiếp tay cho những kẻ đó. Mặc dù vậy, việc sử dụng đồ giả không có nghĩa là nhân cách và lòng tự trọng của con người cũng là giả.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý