Kenny Sang bị chơi bùa ngải?

mesu mesu @mesu

Kenny Sang bị chơi bùa ngải?

Kenny Sang tiết lộ mình bị kẻ xấu hãm hại bằng bùa ngải khiến đầu óc choáng váng không dám bước ra đường.

03/10/2014 02:47 PM
30,946

Kenny Sang bị chơi bùa ngải?
Kenny Sang bị chơi bùa ngải?

Mấy ngày vừa qua, Kenny Sang là tâm điểm của cộng đồng mạng khi gia thế thật của hotboy này phơi bày trên mặt báo. Khác với những gì Kenny Sang đã từng khoe trước đây về gia thế quý tộc của mình, mẹ là doanh nhân thành đạt... Nhưng khi báo chí đưa tin thì Kenny Sang có gia thế nghèo khó, bố làm thợ gò hàn, mẹ bán tiệm tạp hoá, anh trai tâm thần, ông bà nội làm ruộng,...những thông tin này khiến cư dân mạng sốc và ngạc nhiên.

Giữa tâm bão Kenny Sang chia sẻ mình sẽ qua Mỹ và sống một cuộc sống yên bình, và chuyển lại cửa hàng cũng như công việc kinh doanh cho người em sinh đôi Minh Sang. Dân mạng lại lần nữa lật tẩy chiêu trò "em sinh đôi" của anh chàng khi trước đó Kenny Sang đã từng chia sẻ nhà Kenny Sang chỉ có hai anh em là Kenny Sang và anh trai.

Mới đây, trước khi đi "tạm biệt" Việt Nam Kenny Sang lại tiếp tục "dội bom" dư luận một lần nữa khi tiết lộ mình bị chơi ngải. Kenny Sang viết:

Kenny Sang bi choi bua ngai, kenny sang, gia the cua kenny sang, kenny sang phat ngon soc, nha cua kenny sang, em trai sinh doi cua kenny sang

"Tạm biệt Việt Nam, tạm biệt những ngày bị đối thủ chơi xấu hãm hại bằng bùa ngải khiến tôi lùng bùng lỗ tai không dám bước ra đường, đầu óc choáng váng. Tạm biệt những chiêu trò bẩn thỉu trong giới thuê người viết bài dựng chuyện hãm hại dìm hàng sự nghiệp của nhau. Tạm biệt những ngày sống mà như ôm quả bom nổ chậm trong người không biết nó phát nổ lúc nào. Tạm biệt cuộc sống nổi tiếng đỉnh cao của sao hạng A+ đời tư bị bơi móc tan nát. Những ngày bình yên đang chờ em phía trước. Âu kết thúc tại đây cũng tốt để những kẻ âm mưu sắp nhận bà con bạn bè người tình để ăn chực nổi tiếng theo sẽ không có cơ hội lên báo nữa. Cảm ơn những đứa em bạn bè đã thật lòng đứng ra bảo vệ anh thời gian qua. Sau này có con chắc chắn em sẽ không bao giờ cho tham gia làm nghề này vì nó bạt bẽo kinh khủng quá. Chào mọi người hotboy đẹp nhất Việt Nam đi đây, cảm ơn vì đã tặng cho em danh hiệu này. Sẽ nhớ nhớ lắm. Hẹn gặp lại trong một ngày không xa khi em đã dần quên hết mọi chuyện và sống bình yên".

Ngay sau chia sẻ, không ít dân mạng thẳng tay "ném đá" phát ngôn của Kenny Sang. Nhiều người cho rằng anh chàng này quả thực bị hoang tưởng và luôn tìm mọi cách đánh bóng tên tuổi. Số khác thì khuyên Kenny Sang nên dừng lại trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý