Kenny Sang: "Cả nước Việt Nam này đều biết tôi thích nổi tiếng"

biettuot biettuot @biettuot

Kenny Sang: "Cả nước Việt Nam này đều biết tôi thích nổi tiếng"

Sau tiết mục dự thi trong chương trình Thách thức danh hài, Kenny Sang đã nhận nhiều gạch đá từ khán giả. Nhưng hiện tượng mạng lại thấy thoải mái và thậm chí thỏa mãn về điều đó.

29/11/2015 10:52 AM
859

"Thách thức danh hài" mùa 2 đã trải qua 4 số và bước đầu thu hút được khán giả truyền hình. Đặc biệt, tập 4 với sự xuất hiện hào nhoáng của Kenny Sang - hiện tượng mạng ầm ĩ thời gian qua đã thực sự gây sốt. Tuy bước lên sân khấu vô cùng hoành tráng nhưng tiết mục cũng như chất lượng bài thi thì chỉ như... "bom xịt", Kenny Sang vô tình vướng phải khá nhiều gạch đá của dư luận.

Tuy nhiên, như anh chàng chia sẻ ở cuối phần thi về việc chơi trội: "Tất cả là do duyên trời cho, nếu ông trời đã bắt thì mình cũng không thể cãi", dường như chàng trai này cũng có khá nhiều tâm sự. Cùng trò chuyện nhanh với Kenny Sang về lần xuất hiện chớp nhoáng vừa qua trên truyền hình.


Chào Kenny Sang, bạn tham gia "Thách thức danh hài" có phải vì muốn chơi trội và muốn nổi hơn trên sóng truyền hình?

Bản tính của Sang từ trước đến nay khi làm bất cứ điều gì đều muốn tạo sự chú ý. Có thể nói, chơi nổi để thỏa mãn cá tính của Sang, chứ bỏ ra một số tiền lớn như thế để chuẩn bị mọi thứ cho tiết mục của mình nhưng Sang đâu thu lại được gì.

Ngoài thỏa mãn cá tính, Sang quyết định đi thi để chiều lòng các fan. Vì nhiều fan nói Kenny Sang nói chuyện rất hài hước, có duyên nên Sang cũng muốn mang đến cho mọi người tiếng cười và dùng số tiền mình đạt được để làm từ thiện.

Nhiều người xem tiết mục của bạn cảm thấy bất mãn vì thái độ trịch thượng chảnh chọe của bạn đối với hai giám khảo. Bạn nghĩ sao về nhận xét này?

Đã gọi là hài thì tất cả những gì xảy ra trên sân khấu đều là diễn chứ không phải là thật. Các bạn nghĩ thế nào thì tùy các bạn. Sang không quan tâm.

Kenny Sang: "Cả nước Việt Nam này đều biết tôi thích nổi tiếng" - Ảnh 1Phóng to

Tiết mục của Kenny Sang bị cho là kém duyên và gượng gạo nhưng anh vẫn vô cùng tự tin vào bản thân. Kenny Sang cho biết, anh đầu tư nhiều ở phần trang phục vì muốn chứng tỏ sự khác biệt của mình so với những thí sinh bình thường khác.

Có một điều vô lí là ngay từ đầu bạn đã tuyên bố bỏ ra 5 tỉ cho ban giám khảo cười thì phải đi đến tận cùng cuộc chơi. Nhưng tại sao bạn lại dừng cuộc chơi từ vòng 1?

Sang đến với cuộc thi này đâu phải vì chuyện thắng thua. Sự thật, hôm đó, có rất nhiều khán giả và cả ban giám khảo đều muốn Sang thi tiếp. Nhưng Sang nghĩ, mình đến với cuộc thi chủ yếu là vui, nếu thi thêm nữa sẽ mất nhiều thời gian lẫn cơ hội của các thí sinh khác. Vậy thì Sang thi còn ý nghĩa gì nữa.

Kenny Sang nói đến với chương trình "Thách thức danh hài" một phần muốn dành tiền thưởng làm từ thiện. Nhưng dừng ở vòng một với hai triệu đồng thì bạn sẽ làm từ thiện bằng cách nào?

Do chương trình dài hơn thời lượng sự tính nên có một đoạn bị cắt. Sang có nói là sẽ dành thêm 5 triệu nữa để gộp vào số tiền thưởng 2 triệu để làm từ thiện. Số tiền 7 triệu có thể ít với nhiều người nhưng lại không nhỏ với một bộ phận người khác.

Bạn thử hỏi khắp đất nước Việt Nam này, ai cũng biết Kenny Sang thích nổi tiếng và mức độ nổi tiếng của tôi là không cần bàn cãi. Sang có thừa sự nổi tiếng nên không cần phải làm cho nhiều chiêu trò. Xuất hiện trên sóng truyền hình là cách mà Sang muốn tạo dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

Tiết mục của bạn bị cho là không hài hước và có phần kệch cỡm nhưng tại sao vẫn tự tin đi thi. Phải chăng vì quá ỷ vào sự quen biết với giám khảo và sự quen mặt của khán giả qua các scandal?

Sang thấy tất cả các bạn thí sinh đến dự thi đều chuẩn bị kịch bản, lời thoại cho tiết mục của mình rất chỉn chu từ mấy ngày trước. Riêng Sang, thứ duy nhất đầu tư là trang phục. Tiết mục và lời thoại đều do Sang tự suy nghĩ ra ngay lúc đứng trên sân khấu. Điều này đâu phải ai cũng làm được.

Nếu các bạn để ý sẽ thấy chưa đến giây thứ 10, anh Trấn Thành đã không nhịn cười nổi. Khi hai giám khảo phá lên cười thì tất cả khán giả cũng cười ồ lên. Tất cả đều là thật chứ không thể dàn dựng hay gượng ép.

Sang nghĩ mọi người kì vọng vào Sang hơi quá. Vì Sang không phải là diễn viên hài, cũng không muốn thông qua chương trình để theo đuổi nghiệp diễn hài. Sang đến chương trình chủ yếu cho vui. Sang cảm thấy, một người tay ngang như Sang mà khiến nhiều người phải bật cười, trong đó có hai danh hài nổi tiếng thì đã là một thành công.

Sang nghĩ ý kiến chê chỉ là ý kiến một chiều. Sang có đọc các bình luận của các bạn nhưng càng kéo xuống Sang càng thấy nhiều lời khen hơn.

Kenny Sang: "Cả nước Việt Nam này đều biết tôi thích nổi tiếng" - Ảnh 2Phóng to

Kenny Sang cho rằng khán giả quá kì vọng quá lớn ở anh. Và anh cũng khẳng định một trong những lí do khiến anh tham gia chương trình vì thích chơi nổi.

Dù bị ném đá nhiều khi tham gia "Thách thức danh hài", anh còn đủ tự tin tham dự các chương trình truyền hình khác nếu có cơ hội?

Tùy duyên và tùy vào các fan yêu cầu Sang tham gia chương trình gì nữa. Từ đó, Sang sẽ suy nghĩ và chọn lọc vì nếu tham gia nhiều quá thì hình ảnh sẽ bão hòa và hơi mất giá.

Theo Trí thức trẻ

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý