Kenny Sang được mẹ gọi là 'công chúa' và cơ thể có mùi nam tính giống Hàm Hương

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kenny Sang được mẹ gọi là 'công chúa' và cơ thể có mùi nam tính giống Hàm Hương

(Ngoisao.vn) Nhờ những lời chia sẻ thật tình như vậy mà Hot boy đẹp trai nhất Việt Nam đã bị ném đá tơi tả và được bình chọn là công chúa của năm.

26/08/2014 02:42 PM
6,801

Trong khi các ngôi sao nổi tiếng đang nhiệt liệt hưởng ứng chiến dịch gây quỹ từ thiện ‘Ice Bucket Challenge’ thì "Hot boy đẹp trai nhất Việt Nam" Kenny Sang lại đi ngược lại, kiên quyết không làm như vậy mà còn khoe khéo mình như "công chúa" và đổ nước đá lên đầu như vậy rất nguy hiểm và hại đến thần kinh.

Kenny Sang đã bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả khi khoe "thân thể lá ngọc cành vàng", được kẻ hầu người hạ như công chúa và đặc biệt body toát ra mùi hương nam tính như Hàm Hương: "Mình thì phụng thể cành vàng lá ngọc, kim chi ngọc diệp, ra nắng 5 phút ra mưa 1 phút về là đổ bệnh ngay. Đấy là lí do rất ít khi xuất hiện ngoài không khí trời để tránh nhiễm vi khuẩn tạp. Nghĩ sao cầm thau nước đá đổ lên đầu, bưng cái thau không biết nổi không nói gì đến việc đẩy lên đầu, ở nhà người làm rửa tay rửa chân cho mình đều phải để họ bưng thau nước đến tận phòng ngủ, đụng vô cục nước đá tí là lạnh muốn toét da tay. Ở nhà tắm mamy đều bảo người làm pha nước ấm cho công chúa của mẹ tắm. (Gọi iu thôi chứ ko có ý gì nhé!) Body mình luôn toát ra mùi hương nam tính giống Hàm Hương nên nhiều khi làm việc cả ngày cởi áo ra vẫn thơm, vậy mà ngày 3 lần vẫn tắm đều bằng nước ấm không tắm nước lạnh."


Kenny Sang bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc khi có những
phát ngôn thiếu suy nghĩ


"Hot boy đẹp trai nhất Việt Nam" Kenny Sang hiện còn được
bình chọn là "công chúa của năm"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý