Kenny Sang khoe nội thất sang chảnh dập tin gia cảnh tồi tàn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kenny Sang khoe nội thất sang chảnh dập tin gia cảnh tồi tàn

Lần đầu tiên, Kenny Sang tiết lộ một phần nhỏ trong tư gia. Kenny Sang khoe nội thất sang chảnh dập tin đồn gia cảnh èo uột, tồi tàn.

01/10/2014 10:59 AM
8,912

Trước tin đồn gia cảnh èo uột, không như những gì Kenny Sang từng chia sẻ, chàng trai đang trong tâm bão dư luận này đã chính thức tiết lộ những hình ảnh đầu tiên trong nhà riêng của mình.

 - Ảnh 1

Kenny Sang chia sẻ những hình ảnh trong phòng ngủ ở nhà riêng.

Thông qua những hình ảnh do Kenny Sang đăng tải, dễ dàng nhận thấy ngôi nhà của anh chàng có khá nhiều nội thất đắt tiền như giường ngủ, đèn tường và thậm chí có hẳn khu vực trang điểm được đầu tư kỹ càng. Bên cạnh đó, Kenny Sang còn tranh thủ khoe nhẫn và đồng hồ đắt tiền.

 - Ảnh 2

Tường nhà treo đầy hình ảnh Kenny Sang và mẹ. Bên cạnh đó, đèn tường cũng mang phong cách sang trọng như lời Kenny Sang từng kể.

 - Ảnh 3

Tại khu vực trang điểm, Kenny Sang tranh thủ khoe đồng hồ, nhẫn đắt tiền.

Tuy nhiên, những hình ảnh trên vẫn không làm thoả mãn dân mạng. Khá nhiều ý kiến cho rằng Kenny Sang cố tình chụp ảnh ở góc độ hẹp để che giấu địa điểm thực chất không phải do anh sở hữu.

Đặt tờ báo đưa tin về mình kế bên, Kenny Sang cho biết anh muốn khẳng định những hình ảnh vừa được chia sẻ là hình ảnh vừa được ghi lại vào ngày 30/9.

Kenny Sang cho biết: "Tôi không muốn công khai nhà cửa vào lúc này vì có khá nhiều kẻ xấu rình rập xung quanh mà tôi thì thường xuyên ra ngoài, ở nhà chỉ có mẹ và người làm. Tôi từng bị chọi đá, chọi mắm tôm vào cửa hàng kinh doanh rồi nên không muốn ngay cả nhà riêng của mình cũng gặp vấn đề tương tự".

Phát Trần

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý