Kenny Sang: ‘Nhà tôi trải thảm đỏ, dùng nội thất quý tộc’

biettuot biettuot @biettuot

Kenny Sang: ‘Nhà tôi trải thảm đỏ, dùng nội thất quý tộc’

Kenny Sang khẳng định: “Bài báo hoàn toàn bịa đặt. Ba tôi ở Mỹ, mẹ thì ở nhà đi du lịch và từ thiện. Nhà tôi trải thảm đỏ từ trong ra ngoài”.

02/10/2014 10:54 AM
33,031

 

Hot boy Kenny Sang tỏ ra rất bức xúc với người viết bài báo sự thật về gia thế của mình. Anh khẳng định rằng, nội dung bài báo hoàn toàn là bịa đặt.

- Mới đây, một bài báo có đăng hình ảnh của một người đàn ông được cho là ba của Kenny Sang. Theo đó, bài báo viết hiện ba của Kenny Sang đang sống ở Bình Chánh (TP.HCM) làm nghề thợ hàn mấy chục năm nay, còn mẹ anh phụ giúp quán cơm cho một người bà con. Những thông tin đó hoàn toàn trái ngược với những gì Sang đã từng tuyên bố trên báo chí trước đây, vậy đâu là sự thật?

- Họ chụp một người lấm lem rồi nói là ba tôi là chuyện hoàn toàn bịa đặt. Chị thử nghĩ xem, một người có công việc, thu nhập ổn định không thể nào để ba mình sống khổ như vậy được.

Hơn nữa, tôi là nhà thiết kế thời trang, thiết kế đồ cho rất nhiều người nổi tiếng, tôi không thể để ba mẹ mình mặc đồ rách rưới như thế. Đó là điều hoàn toàn vô lý.

 - Ảnh 1

Hot boy Kenny Sang

- Kenny Sang khẳng định, ông T. trong hình ảnh và bài báo không phải là cha ruột của Sang?

- Đúng vậy. Tôi đâu biết ông ấy là ai. Ba tôi hiện đang sống ở Mỹ. Từ nhỏ, tôi chỉ sống với mẹ, một năm chỉ nói chuyện với ba 1-2 lần.

Vậy mà họ chụp một người rồi bảo là ba tôi. Ba tôi gọi điện từ nước ngoài về bảo con làm gì thì làm đừng để ảnh hưởng tới hình ảnh gia đình của mình.

- Anh có thể chia sẻ nhiều hơn về ba mẹ của mình không?

- Từ nhỏ tôi sống với mẹ, yêu quý mẹ nên tôi thường treo nhiều hình tôi chụp cùng mẹ. Mẹ tôi là tiểu thư quý tộc, từ xưa đến giờ không làm động móng tay móng chân. Hiện tại, bà ở nhà đi du lịch và làm từ thiện.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Ảnh Kenny Sang chụp cùng mẹ. (Ảnh: NVCC)

- Dường như Kenny Sang rất bức xúc trước những thông tin trong bài báo?

- Từ lúc tôi nổi tiếng tới giờ có rất nhiều người ganh ghét, tìm cách nói xấu tôi. Cách đây một tuần tôi có nghe phong phanh trong giới nói sẽ có người phá mình rồi. Những lần trước về chuyện thẩm mỹ hay những chuyện nhỏ khác tôi có thể cho qua, nhưng không ngờ lần này họ lại lấy chuyện ba mẹ tôi ra để xúc phạm. Tôi cảm thấy rất bức xúc.

Tôi rất buồn vì ba mẹ là người tôi rất tôn trọng. Ai cũng có ba mẹ và không muốn ba mẹ bị mang ra làm trò đùa. Họ viết bài như vậy là sai rồi.

 - Ảnh 4

Hai anh em chụp ảnh cùng mẹ trong ngày sinh nhật Kenny Sang. (Ảnh: NVCC)

- Trong bài viết còn có thông tin Sang bỏ học từ sớm?

- Ngày trước tôi làm lớp trưởng, sao tôi có thể bỏ học giao du với các thành phần xấu được.

- Hình ảnh căn phòng bừa bộn phía sau shop quần áo và biệt thự Phú Mỹ Hưng, đâu là nhà của “thiếu gia” Kenny Sang?

- Nhà ông bà, họ hàng của tôi đều nằm rải khắpSài Gòn, từ quận 5 qua quận 10 luôn. Nhà tôi có rất nhiều, Phú Mỹ Hưng cũng có, mấy khu đô thị mới mở cũng có, quận 10 cũng có… Tôi không thể chỉ đích xác địa chỉ nhà mình vì những người ganh ghét có thể làm phiền cuộc sống của tôi, mẹ và những người thân.

Tôi không thể làm chuyện người ta muốn được. Người ta muốn tôi chụp nhà thì tôi phải chụp nhà, hồ bơi phải chụp hồ bơi… tôi không phải công cụ để họ soi mói, sai khiến.

Nhà tôi được trải thảm đỏ từ trong ra ngoài, dùng những nội thất hoàng gia quý tộc. Trước đây tôi có chụp hết hình nhà cửa gửi các anh chị báo chí rồi nhưng tôi phải nhờ họ đừng có đăng ảnh kẻo sợ bị làm phiền ba mẹ.

Hôm qua thì tôi bị bức xúc quá nên mới đồng ý đăng. Trước đây tôi có bao giờ khoe khoang nhà cửa đâu.

 - Ảnh 5

Kenny Sang: "Nhà tôi trải thảm đỏ từ trong ra ngoài, dùng toàn nội thất quý tộc".

- Làm sao tin được những điều Kenny Sang nói là thật?

- Những ai ở Sài Gòn đều biết bài báo đó viết sai sự thật hết. Bạn bè từng đến biệt thự và thấy thành viên gia đình tôi sang trọng như thế nào. Sao họ có thể viết mẹ tôi đi bán cơm được. Nếu mẹ tôi đi bán cơm thì sao tôi có tiền tổ chức sinh nhật, làm MV với số tiền hoành tráng như vậy được.

Tôi làm bất cứ điều gì đều có hình ảnh ghi lại, cả hình ảnh mẹ con tôi đi từ thiện cũng có hình ảnh.

- Nghe nói anh có ý định kiện tờ báo viết sai sự thật về mình?

- Khi gặp luật sư của tôi, họ thấy bực mình thay tôi vì không ai được lấy ba mẹ người khác ra làm trò đùa như vậy được.

Luật sư cũng bảo tôi kiện tờ báo đó vì làm ảnh hưởng danh dự. Nhưng tôi nghĩ rằng người viết bài đó để kiếm tiền, “dìm” họ mất việc thì tội nghiệp.

Một bài báo đó cũng không thể ảnh hưởng gì tới tôi được, gia đình tôi giàu có, bề thế như thế nào mọi người cũng biết cả rồi. Tôi không cần phải chứng minh gì nữa.

- Cảm ơn những chia sẻ của Kenny Sang!

Nguyên Vũ (Thực hiện)

Xem thêm video clip : Minh Hằng khoe trang sức gần tỷ đồng trong ngày ra mắt album mới

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý