Kenny Sang “nổi khùng” khi bị mời chơi Pirate Kings

biettuot biettuot @biettuot

Kenny Sang “nổi khùng” khi bị mời chơi Pirate Kings

(ĐSPL) Mới đây, anh chàng “hot boy” Kenny Sang đã chia sẻ một video bày tỏ sự tức giận khi bị bạn bè “rủ rê lôi kéo” chơi Pirate Kings.

26/05/2015 03:17 PM
2,307

Pirate Kings là ứng dụng trò chơi do hãng Jelly Button Games phát triển trên nền tảng mạng xã hội Facebook từ cuối năm 2014. Theo lời giới thiệu trên Google Play Store, đây hiện là trò chơi đứng đầu tại Singapore, khu vực Trung Đông và Scandinavia. Cũng theo số liệu của kho ứng dụng này, đến nay, trò chơi đã được tải về trên hơn 10 triệu thiết bị di động Android.

 - Ảnh 1Phóng to

Đồ họa bắt mắt, cách chơi đơn giản và khả năng tương tác cao với bạn bè (Friends) trên Facebook chính là những yếu tố chính đưa Pirate Kings trở thành cơn sốt trong những ngày vừa qua.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ hóa thân trở thành một cướp biển với nhiệm vụ chính là thu thập tài nguyên để xây dựng hòn đảo của mình, đồng thời bảo vệ hòn đảo của mình trước sự tấn công của các tên cướp biển khác và tấn công các hòn đảo lân cận.

Chính bởi khả năng cho phép người chơi tấn công và lấy tài sản từ các hòn đảo lân cận trong Friendlist đã khiến không ít tình bạn bị sứt mẻ bởi Pirate Kings. Hàng loạt dòng trạng thái với nội dung trách móc vì bị bạn bè “phá” đảo đã được đăng tải lên mạng xã hội Facebook trong vài ngày gần đây.

 - Ảnh 2Phóng to

Bên cạnh đó, việc những người chơi liên tục gửi lời mời chơi game (Invite) đến bạn bè trong Friendlist cũng khiến không ít người cảm thấy phiền phức và phải tìm cách chặn.

Mới đây, “hot boy” Kenny Sang bày tỏ sự bức xúc khi bị người anh em của mình mời chơi Pirate Kings. Xem clip ngắn về Kenny Sang bức xúc khi bị mời chơi Pirate Kings:

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý