Kenny Sang tự nhận đẹp trai như David Beckham

biettuot biettuot @biettuot

Kenny Sang tự nhận đẹp trai như David Beckham

Kenny Sang chàng hot boy tự phong tiếp tục gây bão với cộng đồng mạng khi nhận mình đẹp trai như ngôi sao bóng đá David Beckham.

12/11/2014 05:43 PM
6,075

Mặc dù "hiện tượng mạng" Kenny Sang đã tạm thời lắng xuống nhưng những status hay những clip anh đăng tải trên mạng xã hội vẫn khiến cho cư dân mạng bức xúc với những câu nói “nổ tung trời”.

Cách đây không lâu, trong ngày David Beckham đến Việt Nam, Kenny Sang cũng tung một trạng thái trên facebook cá nhân nhận mình đẹp trai như David Beckham. Dòng trạng thái này gây chú ý của mọi người với hàng chục nghìn lượt like (thích), gần hai nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận bức xúc, tức giận của cư dân mạng.

 - Ảnh 1

.

Dòng trạng thái Kenny Sang chia sẻ: “Ta nói có nét giống nhẹ. You look me handsome the same him? Rất thích style của anh ấy và hâm mộ vẻ đẹp trai của anh ấy. I love him style. Love you David Beckham! Nhìn anh ấy xong là muốn chuyển nghề sang đá bóng liền à! Ra đường nhiều người hay bảo: Ố nhìn kìa, David Beckham phiên bản Việt là him làm Kenny rất bối rối thẹn thùng. Phong cách lịch lãm của anh ấy rất đáng để đàn ông trên toàn thế giới học hỏi. Welcome to Viet Nam, love you”.

Ngoài ra, Kenny Sang cũng chia sẻ bức ảnh ghép anh với David Beckham để mọi người so sánh. Dòng trạng của Kenny Sang gây bão trên mạng. Đặc biệt là phát ngôn gây sốc “có nét giống nhẹ” khiến cho cư dân mạng phải tròn mắt.

Xem thêm video MV 'Vì mình còn yêu' của Mỹ Tâm bị chê tả tơi:

Rất nhiều người bình luận ngay sau status này. Tuy nhiên, những bình luận đều làm “ném đá” chàng hot boy đẹp trai nhất Sài thành.

Một bạn chia sẻ: “Anh Kenny sang trọng ơi. Xin anh nhé. Anh nói gì cũng được nhưng đừng so sánh với anh ấy được không anh. Em cầu xin anh luôn hót boi xinh, duyên, có phước nhất Việt Nam. Em chưa bao giờ comment vào cái gì, nhưng mà chỉ có mấy lời dễ thương này thôi, mong là anh đọc được. Cám ơn anh Kenny sang trọng”.

Bên cạnh đó, một bạn cũng nói ẩn ý: “Kenny Sang giống như bụi vậy chỗ nào cũng bám được nhưng mãi chỉ là bụi thôi”.

 - Ảnh 2

Được biết, David Beckham đến Việt Nam vào ngày 10/11 vừa qua. Chuyến đi đến Việt Nam nằm trong kế hoạch giới thiệu sản phẩm đồ uống cao cấp do Becks đồng sáng lập tại Scotland. Sau Việt Nam, anh sẽ bay sang Malaysia.

Nhân sự kiện Beckham đến Việt Nam, nhiều fan đã đứng bên ngoài khách sạn để tranh thủ ngắm nhìn thần tượng. Ngoài ra, các ngôi sao Việt đã đến trò chuyện và chụp ảnh cùng cựu tuyển thủ này, trong đó có ca sĩ Tóc Tiên, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng…

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý