Kenny Sang tự nhận mình là ‘nữ hoàng minh tinh quốc dân'

biettuot biettuot @biettuot

Kenny Sang tự nhận mình là ‘nữ hoàng minh tinh quốc dân'

Tags

20/10/2014 03:22 PM
14,358

Mới đây, anh chàng nhiều tai tiếng Kenny Sang tiếp tục "trêu tức" dân mạng bằng hình ảnh và status rất “nổ” về vẻ đẹp của bản thân. Kenny Sang đăng một tấm hình của bản thân mới đi chụp trong một không gian khá sang trọng, tự nhận mình là “nữ hoàng minh tinh quốc dân” và chuẩn mực của đàn ông thượng lưu, mỹ nam trên toàn thế giới.


Kenny Sang tự nhận mình là "nữ hoàng minh tinh quốc dân".

Toàn bộ dòng chia sẻ của Kenny Sang: “Để trở thành một biểu tượng nữ thần, nữ hoàng minh tinh quốc dân không phải ai cũng làm được. Giờ ra đường người người nhà nhà để kiểu tóc Kenny Sang, để chân mày rậm nam tính giống Kenny Sang, giảm cân để có mặt vuông như Kenny Sang, mũi cao như Kenny Sang, để râu giống Kenny Sang, môi trái tim gợi cảm như Kenny Sang, má cao Tây như Kenny Sang, mặc vest lịch lãm như Kenny Sang. Các chàng trai chỉn chu thanh lịch hơn như Kenny Sang, gu thời trang tinh tế hơn để giống thần tượng Kenny Sang. Kenny Sang opaaaaaaaa! Kenny Sang - biểu tượng thượng lưu của đàn ông mỹ nam đẹp chuẩn mực thế hệ mới!”

Như thường lệ, việc “nổ” quá đà này lại khiến Kenny Sang bị ném đá tơi bời. Chỉ trong vòng vài tiếng, chia sẻ này của Kenny Sang đã có tới gần 2000 lượt bình luận – một con số rất lớn – trong đó chủ yếu là những bình luận ném đá, nặng lời với anh chàng “hot boy số 1 Việt Nam”.

Sau scandal về gia thế bị phanh phui trên báo chí, Kenny Sang không những không dừng lại mà còn tiếp tục có những phát ngôn sốc gấp nhiều lần. Không biết, anh chàng này còn có những chiêu trò gì tiếp theo?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý