Kết cục đáng đời cho "kẻ dê xồm" đóng giả nhà ảo thuật sàm sỡ thiếu nữ

sakura1 sakura1 @sakura1

Kết cục đáng đời cho "kẻ dê xồm" đóng giả nhà ảo thuật sàm sỡ thiếu nữ

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi những đoạn clip quay cảnh tên thanh niên giả làm nhà ảo thuật để sàm sỡ hàng chục thiếu nữ trên đường phố bị phát tán trên mạng.

20/06/2017 06:18 AM
682

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi những đoạn clip quay cảnh tên thanh niên giả làm nhà ảo thuật để sàm sỡ hàng chục thiếu nữ trên đường phố bị phát tán trên mạng.

Kết cục đáng đời cho "kẻ dê xồm" đóng giả nhà ảo thuật sàm sỡ thiếu nữ  - Ảnh 1Phóng to

Kết cục đáng đời cho "kẻ dê xồm" đóng giả nhà ảo thuật sàm sỡ thiếu nữ  - Ảnh 2Phóng to

Trong các video clip được đăng tải, quay cảnh một tên đàn ông biểu diễn trò ảo thuật "lừa tiền xu" với một số cô gái trẻ trên đường phố ở thành phố Thành Đô, Trung Quốc. Trước tiên, hắn ta yêu cầu cô gái xem xét đồng xu 1 NDT trong tay hắn. Sau khi nhận được sự xác nhận của cô gái, hắn ta liền bất ngờ dán ngay lòng bàn tay có đặt đồng xu và ngực họ.

Kết cục đáng đời cho "kẻ dê xồm" đóng giả nhà ảo thuật sàm sỡ thiếu nữ  - Ảnh 3Phóng to

Khi cô gái trẻ còn đang choáng váng vì bị "tập kích" bất ngờ thì kẻ dê xồm nói nhanh rằng hắn sẽ đếm đến 3 và đồng xu sẽ tự di chuyển vào trong áo ngực của họ. Đồng thời với miệng đến ba là lúc tay hắn bóp chặt lấy chỗ nhạy cảm của cô gái.

Kết cục đáng đời cho "kẻ dê xồm" đóng giả nhà ảo thuật sàm sỡ thiếu nữ  - Ảnh 4Phóng to

Khi cuối cùng "nhà ảo thuật" rởm này buông tay ra thì hầu hết cô gái đều biết mình bị lừa vì chẳng có sự huyền diệu nào xảy vì đồng xu rơi ra khỏi tay còn tên dê xồm thì nhe răng cười.

Kết cục đáng đời cho "kẻ dê xồm" đóng giả nhà ảo thuật sàm sỡ thiếu nữ  - Ảnh 5Phóng to

Tất nhiên tên này chẳng phải ảo thuật gia gì sất, hắn chỉ là một blogger 26 tuổi đến từ Thượng Hải, nổi tiếng trên mạng vì thường đăng tải những đoạn clip "mạo hiểm" cợt nhả nơi công cộng bằng cách hỏi những cô gái đi đường những câu hỏi khiếm nhã hay cô gắng chặn đường họ.

Một trang truyền thông của Trung Quốc đã xâu chuỗi lại những clip "ma thuật đường phố" để làm thành một video thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc vào tuần trước. Video này nhanh chóng trở thành chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng Weibo.

Trước sự phản ứng dữ dội của dư luận, cảnh sát Thành Đô đã cho bắt giữ một thanh niên có tên là Xu, nhân vật chính trong các clip trên cùng đồng bọn là người quay phim cho hắn.

Kết cục đáng đời cho "kẻ dê xồm" đóng giả nhà ảo thuật sàm sỡ thiếu nữ  - Ảnh 6Phóng to

Xu đã đăng tải trên mạng lời xin lỗi về việc mình đã sử dụng những cô gái trẻ để quay video mà không có sự cho phép của họ.

Một cuộc điều tra khác đang được tiến hành về vụ việc này, nhưng hiện vẫn chưa rõ liệu Xu có phải chịu thêm bất kỳ hình phạt nào cho "trò đùa giỡn" của mình hay không.

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý