Kết đắng của cô gái từng 3 lần phá thai

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Kết đắng của cô gái từng 3 lần phá thai

Đây là lần thứ 3 cô cắn răng đi phá thai, những mong ngày tươi đẹp ở phía trước. Vậy mà Huy bỗng tuyên bố chia tay.

10/10/2015 10:03 AM
1,654

Linh yêu sớm. Đó là một cậu bạn cùng làng với cô, hai đứa thích nhau qua những lần đi học chung đường. Còn trẻ lại ngây ngô, Linh đã hết mình với tình yêu trẻ con đó. Hậu quả là cô đã có thai khi bước vào năm cuối trung học.Thấy con gái mình còn quá nhỏ lại non nớt, bố mẹ Linh cũng không muốn con gái mình mang tiếng khi còn đang đi học nên đã lặng lẽ dẫn cô đi phá thai.

Ảnh minh họa

Hàng ngày, Linh vẫn đi học bình thường nhưng do không chịu nổi ánh nhìn và xì xào của các bạn trong lớp, cô xin bố mẹ cho thôi học. Biết mình học không giỏi nên Linh đi học may. Cô xin vào công ty may trên thành phố do được một người họ hàng giới thiệu.Tại đây, Linh quen và yêu Huy, chàng trai hơn cô 5 tuổi làm cùng xưởng may với cô. Cô và Huy lại cùng huyện, chỗ trọ cũng gần nhau nên hai người dễ dàng thân thiết. Linh càng yêu Huy hơn khi dù biết quá khứ của mình, anh vẫn chấp nhận yêu cô. Yêu nhau được ba tháng thì Linh chuyển về chỗ trọ của Huy ở, hai người sống chung với nhau như vợ chồng.

Được một thời gian thì Linh lại có bầu. Huy kiên quyết bắt cô bỏ thai với lý do bây giờ hai đứa còn quá trẻ, bản thân mình còn chưa lo xong nói gì là lo cho người khác. Với một cô gái mười chín tuổi lúc này mới tìm được việc làm, cuộc sống lại chưa ổn định, tiền tích luỹ lại không có, Linh biết nếu cô kiên quyết giữ đứa trẻ lại cũng không thể cho con một cuộc sống chu toàn. Thế nên, dù rất đau đớn, Linh cắn răng đến bệnh viện bỏ đi đứa con còn chưa thành hình của mình.

Theo thời gian, nỗi đau cũng dần nguôi ngoai. Huy vẫn đối xử tốt với cô, anh hứa hẹn cho Linh một tương lai tốt đẹp hơn khi hai đứa dần ổn định, anh sẽ cho cô một hôn lễ xứng đáng. Tin người yêu, Linh cũng cố gắng vun vén cho tương lai hai người. Bao nhiêu tiền kiếm được, cô đều cho vào quyển sổ tiết kiệm chung của hai đứa.

3 năm trôi qua nhanh chóng, lúc này Linh đã 22 tuổi còn Huy đã hai bảy, cả hai đều ở vào độ tuổi thích hợp để kết hôn. Lúc này ở công ty cũng có lời ra tiếng vào Huy với cô con gái quá lứa lỡ thì của giám đốc qua lại với nhau, nhưng Linh cũng chỉ cười xoà. Cô tin vào tình yêu của mình. Hơn nữa, hai người ấy thì có mấy khi gặp nhau, con gái ông chủ lại vừa xấu, vừa già, cô tự tin mình “ăn đứt” chị ta.

Huy cũng lên chức quản đốc, tiền cũng kiếm được nhiều hơn. Mãi chưa thấy Huy đả động đến chuyện kết hôn, Linh cũng sốt ruột. Lại thêm tin đồn của Huy ở công ty, cô quyết định sẽ làm liều một phen, cố gắng có thai để ép Huy cưới.Ông trời cũng thương khi Linh vừa thực hiện “kế hoạch”, cô nhanh chóng mang thai. Trái với lần trước với bao khổ sở dồn nén, lần này cô vui mừng thông báo cho Huy. Linh hy vọng một đám cưới ấm áp sẽ chờ đợi cô khi Huy biết tin.

Nhưng trái với mong đợi của Linh, một lần nữa Huy làm cô thất vọng. Anh sa sầm mặt mày khi nghe tin và mắng cô không biết phòng tránh cẩn thận. Anh bảo lương hai đứa giờ chỉ đủ sống, để ra một ít tiết kiệm mua nhà, giờ nuôi thêm một đứa bé nữa thì cả đời chắc phải ở nhà thuê.Thấy Linh có vẻ kiên quyết giữ đứa con, Huy ra “tối hậu thư” cho cô: “Con cái mất đứa này lại có đứa khác, nhưng nếu em không nghe lời thì sẽ mất anh đấy. Đến lúc đấy, em tự đi mà nuôi còn một mình”.Mặc cho Linh đau khổ, Huy vẫn giữ nguyên ý kiến. Cô không muốn bỏ con nhưng cũng sợ nếu xa Huy, chắc không có người đàn ông nào dám lấy một cô gái như cô. Mà ngoài anh ra, Linh cũng chưa từng có ý nghĩ sẽ ở bên một người đàn ông nào khác. Cuối cùng, cô đành đồng ý để Huy chở cô đến viện “giải quyết”.

Cứ ngỡ nghe lời thì sẽ được Huy yêu hơn. Nhưng gần đây, Linh thấy Huy ngày càng lạnh nhạt với mình. Anh hay trực ca hơn, mà về nhà cũng ít khi quan tâm hỏi han cô dù Linh vừa mới trải qua nỗi đau vừa mất con. Anh luôn lấy cớ mệt và bận để chống chế mỗi lần cô giận dỗi vì anh không hỏi thăm.

Đùng một cái, Huy tuyên bố chia tay với lý do khá thẳng thắn anh yêu người khác rồi. Linh suy sụp, Linh khóc lóc ầm ĩ hỏi lý do. Anh ta dẫn hẳn cô người yêu mới cho cô gặp mặt. Đúng là người phụ nữ “vừa già vừa xấu” con gái sếp mà trước đây cô từng chủ quan khinh địch. Nhờ chị ta mà Huy mới leo lên chức quản đốc, và giờ là lúc Huy “đền đáp” ân tình của chị.

Huy dọn khỏi phòng trọ và lấy luôn quyển sổ tiết kiệm của hai đứa về nhà tình mới. Linh bất lực nhìn người cô yêu thương gần bốn năm trời ra đi. Cô gục ngã sau tất cả mọi chuyện. 3 lần phá thai với những lý do và nỗi đau khác nhau. Giờ đây cô đã mất trắng tất cả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý