Kết hợp trang phục 'nịnh mắt' dành cho dân văn phòng

msstit msstit @msstit

Kết hợp trang phục 'nịnh mắt' dành cho dân văn phòng

(Ngoisao.vn) Ở nơi công sở, bạn càng phải làm đẹp cho chính mình để thể hiện sự chuyên nghiệp ngay cả trong phong cách cũng như dễ lấy lòng đồng nghiệp.

18/09/2014 08:18 AM
9,023

 

Áo sơ mi, quần tây, vest, chân váy, váy liền thân... là những món đồ phổ biến dành cho bạn gái nơi công sở. Đi cùng đó, kiểu phối đơn giản nhưng sang trọng, thanh lịch và bắt mắt đang được lòng rất nhiều người.

Kết hợp sơ mi và chân váy

Đa phần kiểu mix sơ mi và chân váy tuy đơn giản nhưng hiệu quả bởi nó sẽ tạo cho bạn sự thoải mái lại dịu dàng, nữ tính. Bạn chỉ cần để ý mix gam màu đối lập của áo và váy sẽ đẹp toàn diện cũng như dễ lấy lòng được những đồng nghiệp xung quanh. Thêm vào đó, tùy theo vóc dáng mà bạn lựa chọn mẫu xăng đan, giày đi cùng nhưng dù chọn mẫu nào thì bạn cũng nên ưu tiên thiết kế thanh mảnh.

Váy liền thân

Váy liền thân là trang phục dễ giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể nhất. Đối với những bạn gái bụng to béo, chỉ cần chọn váy dáng suông hoặc váy chữ A, trong khi bạn muốn khoe đường cong thì chọn váy liền thân ôm dáng. Kiểu váy chiết eo bồng mang nét đẹp cổ điển có thể dành cho bạn gái muốn che vòng ba lép, chưa đầy đặn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý