Kết quả bốc thăm bán kết Champions League: Không có nội chiến La Liga

ronandinho ronandinho @ronandinho

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League: Không có nội chiến La Liga

(Công lý) Barcelona và Real Madrid đã không phải gặp nhau ở bán kết Champions League, thay vào đó lại là cuộc đối đầu của hai ứng viên mạnh nhất mùa giải này ở cặp bán kết một: Barcelona với Bayern Munich.

25/04/2015 10:00 AM
324

Bốn đội bóng mạnh nhất châu Âu là Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và Juventus đã giành vé vào bán kết Champions League mùa này.

Barca đã đánh bại PSG đầy thuyết phục ở vòng tứ kết để thẳng bước vào bán kết. Bayern Munich giành quyền đi tiếp với cú lội ngược dòng ngoạn mục 6-1 trước Porto. Juventus cũng chứng tỏ bản lĩnh của đội đầu bảng xếp hạng Serie A mùa này khi loại Monaco. Còn Real Madrid vẫn luôn là đội bóng nguy hiểm khi phá vỡ được hàng phòng thủ chắc chắn nhất thế giới của Atletico để tiếp tục con đường bảo vệ ngôi vương.

Trong lịch sử của Champions League, cả 4 đội vào bán kết đều từng đăng quang ở giải đấu danh giá nhất châu Âu trong đó Real có tới 10 lần lên ngôi vô địch, tiếp theo là Bayern với 5 lần, Barcelona 4 lần và Juventus 2 lần.

Barca sẽ đối đầu Bayern, còn Juventus sẽ gặp Real Madrid  ở bán kết Champions League

Và cuối cùng lá phiếu bốc thăm đầy may rủi đã đưa hai đội bóng được đánh giá cao ở bán kết là Barcelona và Bayern Munich vào cặp bán kết một. Cặp bán kết hai là cuộc đối đầu giữa Juventus và Real Madrid. Đội thắng trong trận bán kết 2 sẽ được chơi với tư cách là đội chủ nhà trong trận chung kết.

Trước khi bước vào bốc thăm chọn cặp đấu bán kết Champions League, UEFA cũng đã bốc thăm cặp đấu tại bán kết Europa League. Theo đó, bán kết một sẽ là cặp Napoli và Dnipro; bán kết hai là cặp Sevilla và Fioretina. Đội bóng nào giành ngôi vô địch Europa League sẽ giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Kết quả bốc thăm các cặp bán kết Champions League:

Bán kết 1: Barcelona (Tây Ban Nha) - Bayern Munich (Đức)
Bán kết 2: Juventus (Italy) - Real Madrid (Tây Ban Nha)

Kết quả bốc thăm bán kết Europa League:
Bán kết 1: Napoli (Italy) - Dnipro (Ukraine)
Bán kết 2: Sevilla (Tây Ban Nha) - Fiorentina (Italy)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý