Kết quả cuộc thi ảnh “Trong vòng tay cha”

mesu mesu @mesu

Kết quả cuộc thi ảnh “Trong vòng tay cha”

Chính thức khởi động từ đầu tháng 12, cuộc thi ảnh online “Trong Vòng Tay Cha” do nhãn hiệu kem chống hăm hàng đầu Vương Quốc Anh, Sudocrem, tổ chức, đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt và rộng khắp của các gia đình “phó nháy” với hơn 600 tác phẩm dự thi từ khắp nơi gửi về ban tổ chức.

15/01/2014 07:57 AM
73,922

Với tiêu chí tôn vinh những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, đặc biệt là khoảnh khắc yêu thương của cha và con, cuộc thi ảnh online “Trong Vòng Tay Cha” đã mang đến một sân chơi thú vị cho các gia đình nhỏ, lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp cho người tham dự. Nếu như tuần đầu tiên có đến 300 bức ảnh đăng tải dự thi trên trang Facebook Fanpage của Sudocrem Việt Nam thì những tuần sau luôn đều đặn khoảng 50-60 tác phẩm gửi về chương trình mỗi tuần.

Các bức ảnh lưu lại chân thật các khoảnh khắc vui đùa, nâng niu của cha và con từ những góc ảnh độc đáo nhất của “nhiếp ảnh gia - mẹ” đã tạo nhiều cảm xúc thú vị cho người xem lẫn ban tồ chức. Bên cạnh các giải may mắn hàng tuần, các bức ảnh phải chạy “đường trường” giành số lượt bình chọn LIKE nhiều nhất nếu muốn chạm tay vào giải thưởng cao nhất. Có thể nói các tuần cuối của cuộc thi đã chứng kiến cuộc rượt đuổi ngoạn mục về số lượt LIKE và hầu như không thể đoán chắc người chiến thắng vì các lượt LIKE nhảy liên tục theo từng phút. Phải đợi đến khi cuộc thi chính thức khép lại vào ngày 5/1, 05 bức ảnh xuất sắc được yêu thích nhất mới lộ diện:

Kim Tiến (ảnh dự thi ngày 4/12)

Mina Liêu (ảnh dự thi ngày 5/12) 

 
Nguyễn Thanh Nga (ảnh dự thi ngày 3/12) 

 
Hải Nho (ảnh dự thi ngày 28/12) 

 

Thao Vo (ảnh dự thi ngày 3/12)

Chủ nhân các bức ảnh này sẽ được trao giải đặc biệt nhất cuộc thi – một hộp đồ chơi Lego trị giá 1.179.000 và 01 sản phẩm kem chống hăm tã Sudocrem 60g.

Kem hăm tã Sudocrem – lựa chọn số 1 của các mẹ tại Vương Quốc Anh – lần đầu tiên chính thức có mặt tại Việt Nam. Chỉ cần thoa một lớp mỏng Sudocrem lên da bé để tạo “đa tác dụng”: làm dịu chỗ đau và vết ngứa khó chịu; hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tái sinh da và làm lành vết thương; đồng thời duy trì độ ẩm cho da, chống lại các tác nhân gây kích ứng. Được chứng minh lâm sàng điều trị hăm tã hiệu quả, Sudocrem hiện đạng được sử dụng cho hơn 20 triệu trẻ em trên toàn thế giới và được tin dùng bởi những chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về kết quả cuộc thi ảnh “Trong Vòng Tay Cha” tại
https://www.facebook.com/sudocremvietnam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý