Kết quả World Cup 2014 hôm nay (10/7)

mu mu @mu

Kết quả World Cup 2014 hôm nay (10/7)

Người đưa tin cập nhật kết quả thi đấu World Cup 2014 vòng bán kết hôm nay ngày 10/7. Lịch thi đấu World Cup 2014.

10/07/2014 07:05 AM
1,800

Hôm nay ngày 10/7 đã diễn ra cặp đấu đầy kịch tính quyết định một suất còn lại vào trận chung kết . Đó là cặp Hà Lan đấu với Argentina. Kết quả là:

Hà Lan đấu với Argentina: 0-0 (Argentina giành chiến thắng ở loạt Penalty với tỷ số 4-2).

Hà Lan và đều đã chơi rất chặt chẽ trong trận đấu quan trọng này, vì thế hai đội phải bước vào loạt "đấu súng" để định đoạt người chiến thắng.

Trong khoảng 10 phút đầu, trận đấu diễn ra có phần sôi nổi. Argentina chủ động tấn công và chủ yếu tập trung bóng bên cánh phải, trong khi Hà Lan vẫn thi triển lối chơi phóng ngự phản công quen thuộc.

 - Ảnh 1

Argentina đã có chiến thắng kịch tính trên chấm phạt đền.

Đến phút 13, tình huống đáng chú ý đầu tiên xuất hiện. Mascherano phá bóng đến vị trí của Sneijder trước vòng 16m50 và rất nhanh, tiền vệ của Hà Lan tung cú vuốt bóng nhưng không trúng đích. Nếu ở thời kì đỉnh cao, Sneijder có thể đã làm nên chuyện.

2 phút sau, Argentina đáp trả. Đội bóng Nam Mỹ được hưởng quả đá phạt ngay trước vòng 16m50 Hà Lan, hơi chếch sang phải, Messi sút rất căng nhưng thủ thành Cillessen đã ôm gọn. Đó cũng là hai pha bóng nổi bật được chia đều cho hai đội trong 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, kịch bản gần như không có gì thay đổi. Hai của hai đội là Robben và Messi bị phong tỏa tối đa. Vì thế cơ hội chỉ như lá mùa thu. Duy nhất có khoảnh khắc Robben thâm nhập vòng cấm Argentina ở phút 90+1 nhưng cú đá của anh đã bị Mascherano kịp thời đưa chân ra ngăn chặn.

Không có bàn thắng được ghi trong thời gian thi đấu chính thức, Hà Lan và Argentina kéo nhau vào đá hiệp phụ. Và sự thận trọng của hai đội vẫn ngăn bàn thắng xuất hiện.

Phải phân định thắng thua trên chấm 11 mét, Argentina đã sút thành công cả 4 quả trong khi Hà Lan hỏng 2.

Với kết quả này, Argentina đã ghi tên mình vào danh sách 2 đội đá trận chung kết World Cup 2014 cùng tuyển Đức.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý