Kết thúc bi thảm của người vợ cố đẻ con trai làm vừa lòng chồng

remember1 remember1 @remember1

Kết thúc bi thảm của người vợ cố đẻ con trai làm vừa lòng chồng

Chỉ vì cố gắng thỏa mãn mong muốn có đứa con trai của chồng mà người phụ nữ này đã phá thai nhiều lần dẫn đến cái chết thảm khốc sau chỉ một năm.

20/07/2017 03:08 PM
1,587

Chỉ vì cố gắng thỏa mãn mong muốn có đứa con trai của chồng mà người phụ nữ này đã phá thai nhiều lần dẫn đến cái chết thảm khốc sau chỉ một năm.

Bốn năm trước, người phụ nữ sống ở tỉnh An Huy, Trung Quốc này đã sinh một cô bé gái. Sau khi Trung Quốc cuối cùng đã gỡ bỏ chính sách "một con" nổi tiếng hà khắc vào năm ngoái, người chồng của người phụ nữ này đã buộc cô phải có thêm một đứa con nữa và anh ta nhấn mạnh rằng lần này "phải là một cậu bé".

Kết thúc bi thảm của người vợ cố đẻ con trai làm vừa lòng chồng - Ảnh 1Phóng to

Tuy nhiên, sau khi mang thai và làm siêu âm, cả hai vợ chồng đã phát hiện ra rằng đứa con trọng bụng cô vẫn là một bé gái. Ông chồng đã gây áp lực buộc vợ mình phải phá thai. Chỉ trong vòng 1 năm, cô ta đã nạo phá thai 4 lần liền. Và kết quả của việc lạm dụng nạo phá thai này đã gây hại nghiêm trọng đến sức khoẻ của người vợ. Cô bị ốm nặng và khó có thể mang thai lần nữa. Đó cũng là lúc ông chồng đưa ra đề nghị ly dị vợ.

Vụ ly dị đã mang lại cho cô vợ số tiền trị giá 170.000 NDT, nhưng tất cả số tiền đó đều bị cô đổ vào việc đi Thượng hải để điều trị sức khỏe. Tuy nhiên, các bác sĩ đã không thể cứu sống người phụ nữ dại dột này. Cô ta đã qua đời tại bệnh viện.

Được biết, trong suốt thời gian người phụ nữa này nằm viện, chồng cũ của cô ta không hề đến thăm cô lần nào. Thay vào đó, anh ta đã mua một chiếc xe mới và chuẩn bị kết hôn cùng với một phụ nữ khác.

Kết thúc bi thảm của người vợ cố đẻ con trai làm vừa lòng chồng - Ảnh 2Phóng to

Sau khi người phụ nữ qua đời, gia đình của cô đã mang theo hũ tro của cô đến nhà người chồng cũ để yêu cầu gặp mặt nhưng anh ta trốn biệt bên nhà hàng xóm để tránh gặp họ.

Được biết, người phụ nữ trên đã phát hiện ra giới tính thai nhi qua việc siêu âm, một trong những điều được coi là bất hợp pháp ở Trung Quốc. Tuy nhiên, trên thực tế, việc này vẫn còn khá phổ biến tại các phòng khám thai trên toàn quốc. Tuần trước, hai chị em bác sĩ đã bị bắt ở Thâm Quyến do điều hành những hoạt động siêu âm bất hợp pháp ngay trên chiếc xe vận tải nhỏ của mình.

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý