Kết thúc về già đẫm nước mắt của các ngôi sao cấp ba vạn người mê

biettuot biettuot @biettuot

Kết thúc về già đẫm nước mắt của các ngôi sao cấp ba vạn người mê

(ĐSPL) Khi còn trẻ, họ khiến cả nam giới lẫn nữ giới phải thèm thuồng trước khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm của mình qua những thước phim cấp ba đầy kích thích.

03/07/2015 01:00 PM
15,897

Nhưng ít ai biết, cuộc sống của những nhan sắc “chim sa cá lặn” ngày nào bi đát  khi tuổi xế chiều.

Trịnh Diễm Lệ:

Có thể nói, vào thời vàng kim những năm 90, cái tên Trịnh Diễm Lệ nổi lên như cồn không chỉ nhờ khả năng diễn xuất mà còn gây chú ý và được săn đón bởi ngoại hình bốc lửa ở dòng phim cấp ba. Tuy nhiên, người đẹp vang tiếng một thời này chỉ có thể hái ra tiền một thời gian ngắn, sau đó, sự nghiệp của Trịnh Diễm Lệ sau đó không được như ý.

 - Ảnh 1Phóng to

Nhan sắc 1 thời Trịnh Diễm Lệ

Một thời gian dài, vì tuổi tác mỗi ngày một lớn, thân hình cũng không duy trì được những đường nét thanh tân như xưa, Trịnh Diễm Lệ biến mất khỏi làng giải trí và có tin đồn đã lấy chồng đại gia, sống cuộc sống sung túc.

 - Ảnh 2Phóng to

Và hiện tại đang là nhân viên bán hàng theo giờ

Nhưng kỳ thực, khi phóng viên Oriental làm phóng sự, họ mới phát hiện cuộc sống kiếm ăn từng ngày của Diễm Lệ. Ở tuổi ngoài tứ tuần, cô đang làm nhân viên ca đêm tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Mỗi ngày, Diễm Lệ làm 10 tiếng và kiếm được khoảng 60 HKD (tương đương 200 nghìn đồng). Một số người trong ngành cho biết, thực tế, Diễm Lệ rơi vào cảnh túng thiếu khi toàn bộ số tiền tích lũy của cô đầu tư vào lĩnh vực ngân hàng bị vỡ nợ.

Tần Úy Văn:

Tần Úy Văn cũng từng được liệt vào top mười cô đào bốc lửa của dòng phim cấp ba. Thế nhưng dù được nhiều đại gia theo đuổi nhưng người đẹp chưa từng hạnh phúc với những mối tình dã qua. Người đẹp có lần tâm sự với báo giới, chính những thước phim cấp ba cô đóng khiến cô lọt vào mắt xanh của nhiều thương gia, quý tốc. Nhưng họ đến với cô vì dục vọng chứ không vì tình cảm chân thành. Điều đó khiến cô cảm giác mình trở thành một búp bê tình dục hơn một người yêu.

 - Ảnh 3Phóng to

Tần Uý Văn và cái kết buồn khi cô chính thức xuất gia nương nhờ cửa phật

Năm 2000, cô tìm sự thanh tịnh với những công việc từ thiện ở cửa Phật. Vài năm trở lại đây, Úy Văn chính thức xuất gia, từ bỏ mọi cảm xúc trần tục. Có lẽ, con đường tu thân nơi cửa phật là kết thúc viên mãn của người đẹp một thời vang bóng.

Lục Nhất Thiền:

Cô từng là nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng của Đài Loan. Thập niên 90 của thế kỷ trước, cô đẹp, gợi cảm và có cả năng khiếu đóng phim hành động. Bẵng đi nhiều năm không xuất hiện vì lo chuyện gia đình, gần đây cô đã xuất hiện trở lại.

 - Ảnh 4Phóng to

Người đẹp phim cấp 3 vang bóng 1 thời

 - Ảnh 5Phóng to

Và vẻ tiều tuỵ hiện tại khi lấy phải người chồng vũ phu

Ở tuổi 60, Lục Nhất Thiền tiều tụy kể về cuộc sống bạo lực bên người chồng. Cô thường xuyên bị đánh đập, kéo lê dưới đất. Cách đây vài năm, cô tuyên bố ly hôn, chấm dứt cuộc sống tủi nhục. Do tranh tụng tài sản nên phía chồng cũ của Lục Nhất Thiền đã chuyển hồ sơ lên tòa án tối cao. Nữ diễn viên một thời tâm sự muốn trở lại đóng phim nhưng giờ đây nhan sắc tàn phai nên đành sống cuộc đời thất nghiệp ở tuổi xế chiều.

Diệp Tử My

Sinh năm 1966, vẻ đẹp quyến rũ của Diệp Tử My cộng khả năng diễn xuất giúp cô trở thành tên tuổi đình đám của dòng phim này. Thư Kỳ hay Từ Nhược Tuyên khi đó còn không dám mơ vị trí tương đương đàn chị.

 - Ảnh 6Phóng to

Ở thập niên 1990 khi dòng phim cấp 3 được đánh giá cao về nghệ thuật và chỉ pha vài cảnh nóng, không ít người đẹp nổi tiếng chẳng kém sao hạng A. Nhưng vì khoe thân, nên khi nghỉ hưu, tiếng xấu từng đóng phim gợi cảm khiến nhiều nghệ sĩ khó hòa nhập khi rút khỏi showbiz. ‘Nữ hoàng phim gợi cảm’ Diệp Tử My có lẽ là người may mắn hiếm có. Cách đây 20 năm, Diệp Tử My là ngôi sao sáng chói trên màn ảnh rộng của Hong Kong. Tuy không phải là nữ diễn viên đẹp nhất, tài năng nhất nhưng cô lại là ngôi sao bốc lửa nhất với những bộ phim dành cho người lớn có doanh thu khủng.

 - Ảnh 7Phóng to

Khi đang nổi tiếng và hốt ra tiền, cô đột ngột rút khỏi ngành giải trí. Cô kết hôn với vị bác sĩ họ Lữ. Gần đây, phóng viên bắt gặp ngôi sao gợi cảm đi ăn cùng với chồng tại một nhà hàng cao cấp.

Ở tuổi 49, nhan sắc của Diệp Tử My lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Người phụ nữ đẹp bằng lòng với cuộc sống nội trợ, và cô may mắn hơn nhiều đồng nghiệp cùng thời kỳ.

Thiệu Âm Âm

Tên tuổi cô được xếp vào thế hệ đầu của những mỹ nhân phim cấp ba Hồng Koong những năm 70. Những lần trút bỏ xiêm y của bà trong Phong hoa tuyết nguyệt khiến cánh đàn ông phải trầm trồ.

Bà là một trong số ít nữ diễn viên cấp ba thành công của dòng phim chính thống và nhận được lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả với hai lần giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Kim Tượng.

 - Ảnh 8Phóng to

Thế nhưng, để níu giữ tuổi xuân, Thiệu Âm Âm đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kết quả không như mong đọi khiến khuôn mặt bà biến dạng. Song song của nỗi buồn di chứng phẩm thuật thẩm mỹ, bà còn nặng lòng vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc với thương gia Triệu Diệu Phát vì tính vũ phu và trăng hoa của chồng.

LINH LAM

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý