Kết thúc viên mãn cho chuyện tình của "cặp đôi hoàng gia"

biettuot biettuot @biettuot

Kết thúc viên mãn cho chuyện tình của "cặp đôi hoàng gia"

Kết thúc của The King 2 Hearts được coi là vẹn tròn nhất so với các tác phẩm cùng về đích trong tuần.

25/05/2012 02:00 PM
6,463
Tối qua nhà đài MBC đã trình chiếu tập 20 và cũng là tập phim chốt hạ, khép lại hành trình "chinh chiến" trên màn ảnh nhỏ của drama The King 2 Hearts. 60 phút cuối cùng đem lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc, buồn vui lẫn lộn. 



Nửa đầu tập 20, nội dung kịch bản được đẩy lên cao trào với loạt mâu thuẫn chính trị căng thẳng đe dọa hòa bình của hoàng cung xứ Hàn. Không ít khán giả giật thót cả tim khi chứng kiến cảnh Hang Ah chĩa thẳng súng vào mặt vị hôn phu với lời đe dọa lạnh tanh: "Đừng tưởng tôi không dám nổ súng bắn anh!". Những người xem bi quan nhất thậm chí còn đã vội mường tượng đến một kết cục chết chóc cho đôi trẻ.



May mắn thay, sự đa mưu túc trí của chàng Quốc vương Hàn Quốc đã "cứu sống" chuyện tình cặp đôi hoàng gia, đồng thời lấy lại hy vọng cho "Thượng đế" trước màn hình TV. Vị đại diện đến từ Triều Tiên cuối cùng đành miễn cưỡng đồng ý cho hôn sự giữa Jae Ha và đả nữ. Đám cưới hoàng gia được cử hành linh đình trong sự vui mừng của người dân hai nước.




Cuộc chiến thiện - ác bao trùm suốt mạch phim ngã ngũ với phần thắng nghiêng về phe chính nghĩa. Tên phản loạn Kim Bong Goo nhận bản án ngồi bóc lịch suốt đời trong nhà giam ICC. 


Kết thúc của The King 2 Hearts được coi là vẹn tròn nhất so với các tác phẩm cùng về đích trong tuần. Người hâm mộ để lại rất nhiều bình luận trên trang chủ MBC: "Thật may vì biên kịch đã lựa chọn happy ending để khép lại bộ phim. Chứng kiến hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của Jae Ha - Hang Ah, quãng thời gian dài vui buồn cùng The King 2 Hearts của tớ đã được đền đáp thật xứng đáng!""Dù là happy ending nhưng mình vẫn chưa thấy thỏa mãn lắm. Đoạn kết ấy không hề bất ngờ và mới mẻ như lời tổ chế tác từng quảng cáo!", "Đôi mắt buồn rười rượi của công chúa Jae Shin ở cuối phim cứ ảm ảnh tớ mãi. Giá như anh cảnh vệ Shi Gyung không phải chịu hy sinh oan ức thì có lẽ sẽ viên mãn hơn!"...


Cũng trong tối qua, tập thể đoàn làm phim The King 2 Hearts đã tổ chức một buổi tiệc lớn, ăn mừng "con cưng" về đích sau nhiều tháng quay phim ròng rã. 



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý