KevinTuấn Hùng: 'Tôi đã lấy lại danh dự cho đàn ông Việt Nam'

mesu mesu @mesu

KevinTuấn Hùng: 'Tôi đã lấy lại danh dự cho đàn ông Việt Nam'

Theo Kevin Tuấn Hùng thì scandal chỉ mang đến cho anh những điều được

28/11/2013 09:32 AM
4,422
 

Đã từng đi hát và ra khá nhiều đĩa, nhưng chỉ đến khi bị người yêu cũ - Michiyo Phạm Ngà lôi xềnh xệch lên báo với những lời tố cáo lừa tiền phản tình đầy cay đắng, cái tên Kevin Tuấn Hùng mới bắt đầu được nhiều người biết đến.

Sau đó, tên tuổi của anh chàng Việt kiều Đức này tiếp tục được hâm nóng bằng scandal với Mỹ Lệ khi thản nhiên tuyên bố cô là ca sĩ loại B. Gần đây nhất là vụ "mắng té tát Phi Nhung" trên các mặt báo vì lý do nữ ca sĩ này không tuân thủ giờ giấc trong một show diễn.

Thời gian gần đây, người ta thấy  Kevin Tuấn Hùng  miệt mài đi diễn và bắt tay vào thực hiện rất nhiều dự án âm nhạc. Ai hỏi anh chỉ nói vui là muốn "đập tan" những tai tiếng đang bủa vây và hy vọng mọi người sẽ nhìn mình ở một góc khác, không scandal.

Nhưng rõ ràng là tới thời điểm này, để xóa bỏ hết những định kiến đã khắc sâu trong suy nghĩ của nhiều người về Kevin Tuấn Hùng quả là điều không hề đơn giản ...

KevinTuấn Hùng: 'Tôi đã lấy lại danh dự cho đàn ông Việt Nam'

Phi Nhung chưa đủ tầm để tôi "đu"

- Có ngoại hình khá đẹp trai và giọng hát cũng được đánh là ổn, Kevin Tuấn Hùng có biết là tại sao đến giờ phút này mình vẫn chưa thể nổi?

Đúng là so với rất nhiều người thậm chí là đàn em vào nghề sau và những người bạn thân thiết thì tôi chậm tiến hơn rất nhiều.

Tôi nghĩ là ngoài khả năng ca hát và những thứ khác cần có của một người ca sĩ thì sự nổi tiếng còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố may mắn. Hát hay thôi không chưa đủ. Tôi thiếu mất sự may mắn đó.

Nhiều người đồng nghiệp thân thiết của tôi như anh Minh Quân, anh Anh Tú (nhóm Quả Dưa Hấu) cùng các đối tác đều thừa nhận và tiếc cho tôi bởi tôi đi hát đến nay cũng 6-7 năm, xuất phát điểm có nhiều lợi thế.

Nhưng chậm không có nghĩa là mình sẽ không đạt được những thành công mà mình mong muốn. Tôi rất cố gắng, làm việc hết công suất. Một cái nữa mà tôi nghĩ mình cũng thiếu đó chính là 1 ekip chuyên nghiệp.

- Ở Việt Nam, cái tên Kevin Tuấn Hùng không được quá nhiều người biết đến thế còn bên hải ngoại thì sao? 

Ở Đức và một số nước châu Âu cạnh Đức như Tiệp, Séc, Ba Lan thì hầu như mọi người đều biết đến Kevin Tuấn Hùng. Vì cộng đồng người Việt ở đó không nhiều, những gương mặt hoạt động nghệ thuật đều được mọi người nhớ đến.

- Để tên tuổi của mình gắn với quá nhiều scandal, từ vụ bị tố 'lừa tình lừa tiền' với Michiyo, đến sự việc liên quan tới Mỹ Lệ, mới đây nhất là Phi Nhung. Sau tất cả những sự việc đó đó, Kevin thấy mình được gì và mất những gì?

Tôi chỉ được chứ không mất. Bởi tôi được nói ra những suy nghĩ và bức xúc của mình. Tất cả những điều tôi nói đều dựa trên sự thật chứ không phải bịa ra mà nói.

Rất nhiều đồng nghiệp ủng hộ tôi. Thế nên dù biết thừa rằng khi là người đầu tiên nói ra thì xác định phải 'hứng mũi chịu sào' nhưng tôi vẫn quyết định lên tiếng.

Gần đây nhất là sự việc liên quan tới ca sĩ Phi Nhung, trên một diễn đàn lâu đời tại hải ngoại họ ủng hộ tôi và cũng khẳng định rằng có việc như thế đã từng xảy ra ở Mỹ. Điển hình là việc đi trễ giờ, đổi lịch .. của Phi Nhung với công ty Vân Sơn. Như vậy thì cũng có người biết mình nói thật chứ không phải không.

 	Thời gian gần đây, Kevin Tuấn Hùng (giữa) đang cố gắng lột xác để thoát ra khỏi cái biệt danh

Thời gian gần đây, Kevin Tuấn Hùng (giữa) đang cố gắng "lột xác" để thoát ra khỏi cái biệt danh "trai hư"

- Hơi ngẫu nhiên là cả 3 scandal đều liên quan đến phái nữ. Việc anh cứ “chĩa mũi đâm dao” vào những cô gái như vậy bị nhiều người đánh giá là một hành động thiếu đàn ông, không trượng phu. Đàn ông theo quan niệm của nhiều người phải quảng đại hơn. Anh thấy sao?

Tôi nghĩ đàn ông hay đàn bà cũng như vậy thôi. Xã hội hiện đại đang đòi hỏi sự bình đẳng, nên trong mọi câu chuyện tôi không muốn phân biệt. Với tôi đó chỉ là những bức xúc.

Song khi nhìn lại tôi cũng thấy những lùm xùm đó là những cái không đáng có. Tôi lên tiếng mà không hề tính toán trước, cứ bức xúc thì lên tiếng.

Tuy nhiên, chuyện xảy ra với Michiyo, tôi gần như không lên tiếng đối đáp qua lại. Vì tôi nghĩ trong chuyện tình cảm, có nhiều điều không thể động tí là đem kể ra giải thích, bao biện, rất bất lợi cho cô ấy. Tôi cho rằng đó là một cách cư xử rất đàn ông.

- Vậy là còn rất nhiều bí mật trong cuộc tình với Michiyo?

Tất nhiên còn rất nhiều. Nhưng tôi nghĩ đó là cuộc sống tình cảm cá nhân. Dù gì cũng có thời gian yêu thương nhau, mình nên giữ. Tôi không muốn nói ra. Còn chuyện với Mỹ Lệ, Phi Nhung là công việc. Tôi không ngại đôi co.

- Muốn hay không thì trong showbiz, Kevin cũng mang tiếng là 'kẻ đánh đu' mất rồi...

Tôi nghĩ trong công việc của mình thì việc dựa vào nhau để sống là một việc rất bình thường. Nhưng tôi nói thật là Phi Nhung chưa phải là cái tầm để tôi “đu”.

Đặc biệt tôi thấy không công bằng chút nào là chuyện nói tôi 'đánh đu' Michiyo Phạm Ngà. Có bao nhiêu người được xem Michiyo diễn và có bao nhiêu người được xem nhóm Biển Xanh (nhóm của Kevin Tuấn Hùng - PV) diễn. Chỉ cần con số ấy thôi đã đủ để nói lên tất cả.

Còn nếu để xác định dựa dẫm thì tôi có nhiều người bạn là nghệ sĩ nổi tiếng lắm.

- Lại còn cả cái tiếng người đàn ông yêu tốn tiền nhất showbiz nữa ...

(Cười) Tôi nghe nói là sắp tới tôi sẽ có 1 nick name mới là “chàng trai 5 tỷ”.

Tôi chỉ nói một điều thế này thôi. Sắp tới tôi trở về Đức để giải quyết 1 số công việc của gia đình. Gần đến ngày bay rồi mà tôi vẫn chạy show rất nhiều. Tôi kiếm tiền như bao người khác. Nếu tôi có 5 tỷ thì liệu giờ tôi có phải làm việc cật lực đến như thế!?

Tuy nhiên, tôi cũng không trách Michiyo. Phụ nữ khi tức giận, họ có thể nói rất nhiều thứ ...

 	Kevin Tuấn Hùng bên cạnh những anh em, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết

Kevin Tuấn Hùng bên cạnh những anh em, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết

- Trong lúc tức giận cô ấy bảo anh là gay, và tới giờ anh vẫn chưa từng 1 lần chính thức trả lời về điều đó?

Nói chung là hầu hết các nghệ sĩ nam đặc biệt là các nam ca sĩ đều dính nghi án về giới tính. Có rất nhiều lý do dẫn đến điều này. Tôi không bình luận. Nhưng cá nhân tôi như thế nào thì mọi người xung quanh biết.

- Đây cũng được cho là 1 cách nói vòng quanh và không đi thẳng vào vấn đề. Anh có dám khẳng định rằng mình "chuẩn men" không?

Chắc chắn là tôi chuẩn men.

Biết đâu sẽ yêu một cô gái giống Bà Tưng ...

- Trong tình yêu, Kevin có nghĩ mình là một người đàn ông tuyệt vời không?

Michiyo là người đã từng tuyên bố và chê bai đàn ông Việt rằng kém hiểu biết, gia trưởng và non yếu về sex. Thậm chí còn nói “là một điều xỉ nhục nếu phải yêu và sống với một người đàn ông Việt Nam”.

Thế mà ngay sau đó, Michiyo yêu tôi, một thời gian cũng khá dài, rồi thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ về đàn ông Việt.

Như vậy đối với cá nhân Michiyo - người phụ nữ từng có những lời gay gắt về đàn ông Việt Nam thì tôi là một người đàn ông tuyệt vời đấy chứ. Còn với những người khác thì tôi không dám chắc, vì mỗi người lại có quan điểm về một cái “tuyệt vời” khác nhau.

Thế mới thấy mọi người đáng lẽ ra không nên 'ném đá' tôi mới đúng, vì tôi đã lấy lại danh dự cho đàn ông Việt Nam.

- Thế rốt cuộc trong tình yêu anh là 1 người như thế nào?

Tôi là một người chung thủy.

- Còn gì nữa không?

Trách nhiệm. Tôi nghĩ trong tình yêu trách nhiệm, tin tưởng là 2 yếu tố quan trọng nhất dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, trong bất cứ khía cạnh nào.

- Anh trải qua bao nhiêu mối tình rồi?

Nói con số cụ thể thì thiếu tôn trọng những người liên quan. Nhưng tôi chỉ khẳng định là tôi có thừa kinh nghiệm tình trường. Tất cả những người đã bước qua đời tôi đều là những người tôi tôn trọng, đến giờ vẫn có thể nói chuyện được với nhau, cố gắng dành cho nhau những điều tốt đẹp.

- Anh muốn gắn bó lâu dài với một người phụ nữ như thế nào?

Chắn chắn phải là những người hiểu và thông cảm cho công việc của tôi. Tôi không đòi hỏi cao nhưng phải hợp nhau, chỉ cần nhìn là biết đối phương muốn gì!

KevinTuấn Hùng: 'Tôi đã lấy lại danh dự cho đàn ông Việt Nam'
 

- Tuýp phụ nữ nào sẽ khiến Kevin cảm thấy 'thú vị hơn': có nhiều kinh nghiệm tình trường hay thơ ngây trong sáng?

Không biết có phải do tôi sống ở nước ngoài nhiều năm hay không. Có thể những suy nghĩ này của tôi sẽ có một bộ phận lớn khán giả cho rằng khá thoáng, nhưng đó là con người thật của tôi và tôi không có gì phải giấu diếm cả.

Tôi thấy những người phụ nữ từng trải thật sự thú vị. Có thể học hỏi lẫn nhau và hướng tới một cái tuyệt vời hơn. Thêm nữa, tôi chưa bao giờ nghĩ hay coi trọng chuyện trinh tiết của người phụ nữ. Tôi yêu 1 người phụ nữ không bao giờ nghĩ đến quá khứ trước đó, yêu ai hay như thế nào. Quan trọng là tình cảm, là trách nhiệm 2 người dành cho nhau.

- Thế Kevin có thích tuýp con gái như Bà Tưng?

Tôi thích Bà Tưng. Tuy nhiên theo hướng cô ấy là người có cá tính, dám nghĩ dám làm. Có điều cái dám làm ở đây phải dựa trên giới hạn, cái chuẩn cho phép, dựa trên thuần phong mỹ tục của người Á Đông.

Những gì Bà Tưng làm không chỉ khiến riêng tôi, mà rất nhiều đàn ông khác 'xao xuyến' nhưng cô ấy cũng hãy chỉ nên làm những điều trong khuôn khổ cho phép, để đừng hưởng đến người khác, ảnh hưởng đến thế hệ trẻ.

Mà biết đâu được mình cũng sẽ yêu một cô gái giống như thế. Khi yêu không thì không thể nói trước điều gì cả.

- Nếu yêu một người như Bà Tưng, anh có vượt qua được những lời đàm tiếu xung quanh cô ấy không?

Michiyo tôi còn vượt qua được thì tại sao Bà Tưng lại không? Tôi nghĩ là hoàn toàn có thể nếu thật sự yêu nhau. Với lại chắc chắn cô ấy cũng phải có những cái tốt của cô ấy chứ. Con người mà. Biết đâu đấy Bà Tưng ở ngoài đời lại là một con người rất nhiều điểm tốt.

Cảm ơn Kevin Tuấn Hùng về cuộc trò chuyện thú vị này!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý