Khánh Du cùng Mỹ Lệ, Thu Minh tưởng nhớ Whitney Houston

biettuot biettuot @biettuot

Khánh Du cùng Mỹ Lệ, Thu Minh tưởng nhớ Whitney Houston

Dn Việt Xuất hiện trở lại sn khấu ca nhạc trong nước sau một thời gian vắng bng, nữ ca sĩ Khnh Du sẽ cng Mỹ Lệ v Thu Minh ha giọng những ca khc bất hủ để tưởng nhớ ca sĩ Whitney Houston.

09/03/2012 07:24 PM
1,711

Tối 10.3 tại phòng trà WE (TP.HCM), ba ca sĩ sẽ cùng nhau hát lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ quốc tế kỳ cựu Whitney Houston như: I have nothing, Saving all my love for you, I will always love you, Greatest love of all, One moment in time, I know him so well,...

Ngoài ra, khởi đầu chương trình, nữ ca sĩ Khánh Du sẽ trình diễn những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của cô trên sân khấu ca nhạc trong nước như: Chuyện bình thường số 7, Cô đơn, Sầu khúc mùa đông,...

Ca sĩ Khánh Du

Khánh Du cho biết, cũng khá lâu rồi cô không xuất hiện trên sân khấu ca nhạc trong nước, và đây cũng là cơ hội để cô lại được đứng cùng sân khấu với Thu Minh - nữ ca sĩ đàn em mà cô vô cùng yêu quý và nữ đồng nghiệp Mỹ Lệ - người mà cô rất quý trọng. Đêm nhạc cũng là cơ hội để những khán giả yêu mến âm nhạc của Whitney Houston cùng ngồi lại với nhau để chia sẻ những khoảnh khắc lắng đọng nhất.

Nữ ca sĩ Khánh Du tâm sự: “Whitney với tôi là một tượng đài âm nhạc lớn mà tôi nghĩ không chỉ riêng với cá nhân ai. Khi nhận được tin Whitney mất tôi vẫn không tin nổi dù vẫn cầm tờ báo đăng tin trong tay. Tôi tiếc cho một tài năng lớn, một giọng ca đẹp có sức ảnh hưởng đến mọi thời đại. Cô ấy đã mãi mãi trở thành huyền thoại".

Ca sĩ Mỹ Lệ

Về phía mình, nữ ca sĩ Mỹ Lệ cho biết cô đã sắp xếp lịch làm việc rất bận rộn để nhận lời biểu diễn trong đêm nhạc tưởng nhớ nữ ca sĩ tài hoa Whitney Houston này. Với cô, âm nhạc của Whitney đẹp từ phong cách biểu diễn cho đến ca từ.

"Whitney đã hát bằng tất cả những xúc cảm dành cho đam mê âm nhạc. Tôi thần tượng giọng hát của cô, và cả những thành công lớn lao mà cô đã mang đến trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình dành cho cả thế giới. Dù cô đã ra đi, nhưng tôi tin chắc rằng âm nhạc của Whitney sẽ luôn ở lại với nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc" - ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ.

Ca sĩ Thu Minh

Thành viên thứ ba của đêm nhạc, nữ ca sĩ Thu Minh cũng cùng chung xúc cảm với hai đàn chị khi nghe tin Whitney Houston đã mãi mãi ra đi. Thu Minh đã từng khóc trên sân khấu khi biểu diễn ca khúc Saving all my love for you. Cô tham gia đêm nhạc với mong muốn âm nhạc của Whitney sẽ sống mãi trong lòng của khán giả yêu nhạc.

Thiên Trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý