Kha Chấn Đông có thể phải bồi thường 35 tỷ vì ma túy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kha Chấn Đông có thể phải bồi thường 35 tỷ vì ma túy

Với scandal ma túy vừa qua, chàng trai của “Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi” Kha Chấn Đông có thể phải bồi thường 35 tỷ đồng cho 1/3 công ty anh làm đại diện.

15/09/2014 08:06 PM
877

Cuối tháng 8 vừa qua, thông tin Kha Chấn Đông bị bắt do sử dụng ma túy gây chấn động, xôn xao trên mạng xã hội. Kể từ khi bị bắt giữ, chàng trai gây sốt Kha Cảnh Đằng trong bộ phim">phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi gặp rất nhiều khó khăn trong nghề nghiệp.

Đang là tên tuổi hot của giới trẻ, là gương mặt được rất nhiều các công ty săn đón, sau scandal này, sự nghiệp của anh chàng Kha Chấn Đông xuống dốc không phanh. Các hợp đồng quảng cáo bị hủy, phim có nguy cơ không được ra rạp và bị cấm hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc. Thậm chí, Hiệp hội Truyền hình và Phát thanh quốc gia Trung Quốc đã ra thông báo Kha Chấn Đông sẽ bị cấm diễn và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của nước này.

 - Ảnh 1

Hôm qua (14/9), truyền thông Đài Loan cũng cho biết Kha Chấn Đông có thể phải bồi thường 10 triệu NDT (khoảng 35 tỷ đồng) cho 1/3 công ty anh làm đại diện quảng cáo. Truyền thông Đài Loan khẳng định, 1/3 trong số 19 thương hiệu mà Kha Chấn Đông làm gương mặt đại diện đã đòi bồi thường.

Có thể nói, sau scandal này, chàng trai trẻ sinh năm 1991 đã bị mất quyền đại diện cho 6 hãng quảng cáo và bị cắt vai trong 5 bộ phim điện ảnh. Tuy vậy, anh vẫn còn được tạo cơ hội ở một số bộ phim khác như Đối thủ của tôi là Siêu nhân hay Tiểu thời đại 4.

Theo tin tức, vào ngày hôm nay (15/9), Kha Chấn Đông sẽ chính thức trở lại trường học. Trước đó, công ty quản lý cho biết có thể Kha Chấn Đông sẽ nhập ngũ, tạm xa làng giải trí một thời gian để nhìn nhận lại chính mình.

Kha Chấn Đông được biết tới là một nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Đài Loan. Anh là người đã xuất sắc nhận giải Kim Mã lần thứ 48 và Giải thưởng Truyền hình của Truyền thông Trung Quốc cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong phim đầu tay Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Kha Chấn Đông nổi lên từ hàng loạt phim ăn khách như Khi sói yêu cừu, Biến thân (Machi Action), Bên nhau (Together), Khoảnh khắc này yêu đi, ... 

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý