Kha Ly – Yêu được ngày nào hay ngày đó

msstit msstit @msstit

Kha Ly – Yêu được ngày nào hay ngày đó

Ngoài quan niệm “lạt mềm buộc chặt”, Kha Ly cho rằng phụ nữ phải chịu đựng thì mới duy trì được tình yêu.

24/09/2010 02:33 PM
91,497

Khác với những vai diễn mạnh mẽ, sắc sảo trên phim, ngoài đời Kha Ly lại rất điềm đạm. Cách nói chuyện chậm rãi và nụ cười tươi của cô gái gốc An Giang dễ lấy được cảm tình người đối diện.

Nhiều người nói Kha Ly chỉ biết đến công việc. Có khi nào vì mải mê công việc mà quên hưởng thụ cuộc sống không?

Tôi tham công tiếc việc nhưng vẫn dành thời gian cho người thân, vẫn hay chạy về quê thăm gia đình. Trước đây, tôi chăm chỉ làm đẹp, chăm sóc da lắm nhưng từ ngày đi đóng phim thì lơ là hơn. Đi quay về, chỉ kịp tẩy trang xong rồi ngủ. Việc làm đẹp chỉ tranh thủ vào ngày nghỉ thôi.

http://thegioidienanh.vn/Uploads/DienanhVietnam/Chandungnghesy/824061.jpg

Ngày nghỉ còn dành thời gian cho người yêu nữa chứ?

Người yêu tôi cũng làm nghệ thuật nên dễ thông cảm. Khi rảnh thì dành cả thời gian cho nhau. Tôi có thể nấu những món ăn anh ấy thích hoặc đi xem phim, mua sắm cùng anh ấy.

Lần trước chia sẻ với TGVH, chị bảo muốn chia tay vì người yêu (là ca sĩ) đã làm mình buồn và khóc. Vậy “nửa kia” hiện tại của chị là người mới?

Vẫn là người ấy. Thời gian đó chuyện tình cảm của tôi bị khủng hoảng. Tôi rất sốc trước thái độ của người yêu và đúng là đã dự định chia tay nhưng anh năn nỉ tôi tha thứ. Tôi còn rất thương anh nên cho anh cơ hội. Chúng tôi quen nhau đã gần sáu năm. Có thể nói đây là người yêu đầu tiên của tôi.

Tôi còn nhớ ngày mới quen, tôi có chiếc xe Wave, mỗi lần đi chơi là qua chở anh ấy. Anh không có điện thoại nên phải dùng “ké” với một người bạn. Mọi liên lạc của hai đứa đều thông qua người ấy. Nghĩ lại thời gian đó, mộc mạc, lãng mạn và vui hơn hiện tại. Bây giờ công việc cuốn hút khiến mình phải lo toan nhiều quá.

Chứ không phải bây giờ chị n��i tiếng hơn, tiếp xúc nhiều người hơn nên tư tưởng lung lay?

Đi quay, tiếp xúc với bạn diễn đẹp trai nhưng tôi luôn giữ khoảng cách nhất định, cố gắng giữ gìn tình yêu bấy lâu vun đắp. Chuyện tình cảm không thể nói trước nhưng được ngày nào hay ngày đó. Tôi ít giao du, ít đi chơi, chỉ thỉnh thoảng đi cà –phê với những người cùng đoàn phim, đối tác. Tôi tự hào mình là người chung thủy.

http://commondatastorage.googleapis.com/static.panoramio.com/photos/original/11483721.jpg

Nếu yêu và chung thủy như thế thì điều gì khiến chị muốn chia tay?

Bạn trai tôi còn trẻ nên khó tránh khỏi chuyện ham chơi, hay nhậu nhưng chuyện trai gái thì không. Tôi có lòng tin rất lớn ở anh ấy. Ra đường, anh luôn hãnh diện là người yêu của Kha Ly. Tôi nghĩ thời gian sau này chững chạc hơn thì sẽ nhận ra, ăn chơi đủ rồi cần phải dừng lại.

Nghĩa là bây giờ Ly dang phải chịu đựng người yêu?

Là phụ nữ, nếu không chịu đựng thì không bao giờ duy trì được mối tình nào. Lạt mềm cuốn chặt mà. Bạn trai tôi tính rất bướng, bộc trực, nóng nảy, tôi cũng vậy là đứt ngay. Nhiều khi tôi cũng không hiểu mình thế nào. Bây giờ chuyện tình cảm giữ được ngày nào hay ngày đó.

Vẫn rất yêu dù anh ấy làm chị khóc nhiều ư?

Tôi thông cảm vì anh ấy còn trẻ, chưa chững chạc. Sau này, đến khoảng 30 tuổi mà vẫn vậy hãy tính. Không biết đến lúc đó mình có già không (cười).

Sao chị không cùng người yêu mua nhà mà lại hùn với Ngọc Lan?

Trong phần tôi hùn với Ngọc Lan có cả phần của anh ấy. Hai chị em hùn vốn để chỗ ở ổn định. Giờ Lan đã chuyển qua căn hộ khác, tôi lo trả dần cho Lan và trả góp nữa.

Chị định khi nào cưới?

Anh ấy muốn làm đám hỏi nhưng tôi còn ngần ngại vì còn nhiều điều phải lo. Tôi phải chu toàn cho gia đình xong mới lấy chồng được. Một phần cũng vì công việc đang phát triển tốt, lấy chồng sợ sẽ sự nghiệp chững lại.

Cảm ơn chị!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý