Kha Mỹ Vân khoe ảnh hậu trường chụp cho Vogue Ý

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kha Mỹ Vân khoe ảnh hậu trường chụp cho Vogue Ý

Kha Mỹ Vân khoe ảnh hậu trường chụp cho Vogue Ý.

05/03/2015 10:15 PM
1,093

Kha Mỹ Vân mới đây đã gây bất ngờ với công chúng khi khoe ảnh hậu trường chụp hình cho tạp chí Vogue. Trong ảnh, Kha Mỹ Vân chụp selfie và tự tin với gương mặt đậm chất châu Á trong một buổi chụp hình. Điều khiến nhiều người phải chú ý là cô chia sẻ dòng chữ: "Backstage... ‎vogueitalia" - (Tạm dịch: Hậu trường... Vogue Ý).

Dòng bày tỏ và hình ảnh của Kha Mỹ Vân ngay lập tức khiến nhiều người cho rằng, cô vinh dự được có mặt trên tạp chí danh tiếng của thế giới.

Kha Mỹ Vân khoe chụp hình cho Vogue Ý 0

Kha Mỹ Vân khoe chụp hình cho Vogue Ý 1

Kha Mỹ Vân khoe chụp hình cho Vogue Ý 4
Nhiều người cho rằng cô sẽ xuất hiện trên tạp chí Vogue Ý và gửi lời chúc mừng.

Được biết, Kha Mỹ Vân từng đoạt giải Á quân Vietnam's Next Top Model 2012. Đầu năm nay, cô cũng vừa tới Milan để đầu quân cho một công ty quản lý người mẫu tại đây. Cô vui mừng bộc bạch: "Tôi đang được sống trong giấc mơ của mình. Những ngày này, khi vừa đến Milan, guồng công việc đã bắt đầu ngay lập tức khiến tôi cảm thấy rất sung sướng và hào hứng. Tôi sẽ làm hết sức mình để không phụ lòng tin của mọi người, hy vọng nhận được sự hỗ trợ từ mọi người để tôi có thể vững bước hơn trong cuộc chiến mới".

Trước đó, cách đây ít ngày trên trang cá nhân, Kha Mỹ Vân cũng tâm sự: "Chuẩn bị có buổi chụp hình quan trọng nhất trong đời, mà giờ bị nổi ngay cục mụn đáng ghét to đùng ngay giữa trán, làm sao cho xẹp ngay đây".

Kha Mỹ Vân khoe chụp hình cho Vogue Ý 2

Kha Mỹ Vân khoe chụp hình cho Vogue Ý 3
Những dòng chia sẻ trước đó của Á quân Vietnam's Next Top Model 2012.

Kha Mỹ Vân khoe chụp hình cho Vogue Ý 5
Kha Mỹ Vân khoe hình ảnh với các bạn bè mẫu quốc tế.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý