Kha Mỹ Vân: Người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên Vouge Ý

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kha Mỹ Vân: Người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên Vouge Ý

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân vừa nhận được tin vui cô sẽ là ng ười mẫu Việt Nam đầu tiên vinh dự xuất hiện trên “kinh thánh thời trang” Vogue Ý – tạp chí thời trang uy tín và chất lượng nhất của thế giới.

03/03/2015 04:41 PM
1,670

Kha Mỹ Vân đã sang Milan để chính thức bắt đầu sự nghiệp người mẫu Quốc tế vào khoảng đầu tháng 1/2015.

Kha Mỹ Vân đã có những khởi đầu đầy thuận lợi, và những tín hiệu đáng mừng, khi trong khoảng thời gian ngắn cô liên tục được lựa chọn để trở thành gương mặt của nhiều tạp chí thời trang, các thương hiệu thời trang lớn tại Ý và Kha Mỹ Vân sẽ là người mẫu Việt Nam đầu tiên vinh dự xuất hiện trên tờ “kinh thánh thời trang” thế giới Vogue Ý.

 - Ảnh 1
Vogue được xem là “kinh thánh thời trang” của thế giới bởi những bức hình thời trang của tờ tạp chí này luôn được xem là những định nghĩa chính xác nhất về thời trang, nơi những bức hình luôn được đầu tư, trau chuốt và chuẩn bị kĩ lưỡng đến từng milimet của một tập thể ekip là những chuyên gia thời trang hàng đầu nhiều kinh nghiệm.

Với cột mốc quan trọng này, Kha Mỹ Vân đã làm rạng danh cho ngành người mẫu thời trang Việt Nam, xứng đáng là thế hệ vàng đầy tự hào của thế hệ người mẫu mới Việt Nam – những người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model.

Kha Mỹ Vân cho biết để được lựa chọn chụp ảnh cho Vogue cô đã phải trải qua rất nhiều buổi tuyển chọn – casting cực kì nghiêm ngặt của Vogue Ý. Vì để có thể xuất hiện trên tờ tạp chí này đối với một người mẫu là điều không hề đơn giản, huống chi Kha Mỹ Vân còn là một gương mặt rất mới tại kinh đô thời trang Milan.

Chính vì vậy, khi nhận được thông báo sẽ có một buổi chụp hình thời trang cùng Vogue, Kha Mỹ Vân đã gần như không thể tin được điều đó lại trở thành hiện thực và giấc mơ của cô người mẫu trẻ đến từ Việt Nam đã được tô thêm bởi những màu sắc tuyệt đẹp cùng với những sự bắt đầu đầy tiềm năng.

 - Ảnh 2
Buổi chụp hình được thực hiện bởi một ekip chuyên nghiệp nhất mà cô từng thấy, tất cả mọi khâu chuẩn bị cho buổi chụp hình này đều được bố trí một cách chu đáo. Kha Mỹ Vân cũng đã có được những trải nghiệm tuyệt vời sau buổi chụp hình này, đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp người mẫu quốc tế mà cô đang theo đuổi.

Tất cả những tín đồ thời trang Việt Nam đang hào hứng chờ đón hình ảnh của Kha Mỹ Vân trên Vogue Ý sẽ được phát hành rộng rãi những tháng tới. Vậy là Kha Mỹ Vân đã trở thành người mẫu đầu tiên của Việt Nam chạm đến một trong những đỉnh cao nhất của nghề người mẫu mà hàng triệu người mẫu quốc tế khác cũng đang theo đuổi. Và tất nhiên, cô đã trở thành niềm tự hào rất lớn của ngành người mẫu thời trang còn rất non trẻ tại Việt Nam.

PV

Clip: Những pha mạo hiểm tại Vietnam’s Next Top Model.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý