Kha Mỹ Vân thị phạm cho Top 4 Vietnam’s Next Top Model

msstit msstit @msstit

Kha Mỹ Vân thị phạm cho Top 4 Vietnam’s Next Top Model

(ĐSPL) – Top 4 Vietnam’s Next Top Model đã có buổi chụp ảnh bìa của Á quân Kha Mỹ Vân và hiểu được phần nào công việc của một người mẫu chuyên nghiệp.

07/10/2015 04:02 PM
421

Top 4 Vietnam’s Next Top Model đã được xác định ngay sau tập 10 Vietnam’s Next Top Model đó là Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly. Cả 4 thí sinh đều có cuộc hành trình với những bước tiến vượt bậc trong cuộc hành trình Keep Moving – Không ngừng chuyển động của mùa giải thứ 6.

Ngay sau khi công bố Top 4 thí sinh cuối cùng bước vào đêm chung kết với chủ đề The Final Lap – Chặng đua cuối, 4 thí sinh đã có chuyến hành trình tới Italy. Mục đích của chuyến đi lần này ngoài những ngày khám phá vẻ đẹp của một trong 4 kinh đô thời trang của thế giới, thì Top 4 còn được thực hiện buổi chụp hình bìa cho tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam để chuẩn bị cho đêm chung kết cuối cùng diễn ra lúc 20h Chủ nhật ngày 11/10 trên kênh VTV3.

  - Ảnh 1Phóng to

Với kinh nghiệm sau nhiều năm làm việc tại thị trường thời trang trong nước và quốc tế, Á quân VNTM 2012 Kha Mỹ Vân đã khiến các chàng trai cô gái của mùa giải thứ 6 cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ đàn chị. Họ đã có những bài học thực tế hữu ích từ việc quan sát cách làm việc của đàn chị với ekip Harper’s Bazaar.

Từ việc quan sát buổi chụp ảnh bìa của Á quân Vietnam’s Next Top Model Kha Mỹ Vân tại Ý đã giúp Top 4 hiểu được phần nào công việc của một người mẫu chuyên nghiệp khi chụp ảnh bìa, đặc biệt là ảnh bìa của một tạp chí thời trang uy tín như Harper’s Bazaar.

  - Ảnh 2Phóng to

Ai trong số 4 thí sinh sẽ là gương mặt ảnh bìa của tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam đồng nghĩa với việc sẽ là Tân quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2015? Ẩn số được chờ đón nhất sẽ được tiết lộ lúc 20h Chủ nhật ngày 11/10 trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình bìa cho tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam để chuẩn bị cho đêm chung kết cuối cùng:

  - Ảnh 3Phóng to

  - Ảnh 4Phóng to

  - Ảnh 5Phóng to

  - Ảnh 6Phóng to

  - Ảnh 7Phóng to

  - Ảnh 8Phóng to

  - Ảnh 9Phóng to

  - Ảnh 10Phóng to

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý