Kha Mỹ Vân, Thùy Trang “gây sốt” với phong cách Pop Art

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kha Mỹ Vân, Thùy Trang “gây sốt” với phong cách Pop Art

(Ngoisao.vn) Kha Mỹ Vân, Thùy Trang và Chà Mi cùng kết hợp trong một bộ ảnh mới nhất, với những bộ trang phục “nổi loạn” theo phong cách Pop Art.

15/09/2014 09:51 PM
1,311

Thùy Trang, Kha VânChà Mi là ba thế hệ trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model. Với thành công nhất định của họ trong sự nghiệp người mẫu, đều là những ước mơ của hàng ngàn cô gái muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, sự kết hợp của “ba thế hệ” trong cùng một bộ ảnh lần này mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.

Nếu Kha Vân sở hữu gương mặt đậm nét Á Đông, luôn gây ấn tượng mỗi khi sải bước trên sàn catwalk hay trong những bộ ảnh cá tính, thì Thùy Trang lại sở hữu nét đẹp sắc sảo, được pha trộn giữa yếu tố phong cách lẫn tính thương mại. Riêng Chà Mi, cô gái thế hệ thứ 4 của Vietnam’s Next Top Model 2013 được ví như ngọn gió mới trẻ trung, đầy năng lượng cùng sức hút từ sự mộc mạc không thể lẫn với bất cứ người mẫu nào hiện nay.

Cho đến thời điểm này, “ba cô gái vàng” đều đã và đang được giới chuyên môn lẫn khán giả công nhận bởi sự trưởng thành của họ. Cả ba đều ấp ủ những kế hoạch cùng nhiều ước vọng lớn là tiến ra thị trường quốc tế. Có thể nói, với nỗ lực, quyết tâm và phong độ hiện tại, thì các cô gái đang được kì vọng sẽ trở thành những cái tên chinh phục những sàn diễn lớn.

Khoác trên mình những mẫu trang phục mới nhất nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2014 của nhà thiết kế Công Trí, và đây cũng là bộ sưu tập thứ 2 mà anh giới thiệu đến với công chúng sau đêm diễn Xuân - Hè tại ELLE Show. Bộ sưu tập lần này tiếp tục đẩy mạnh chất liệu lưới nhằm dung hòa cùng những hình khối “Pop Art”, để tạo sự kế thừa và phát huy xu hướng hoàn toàn mới.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của Kha Mỹ Vân, Thùy Trang và Chà Mi:

Photo: Minduke Minh Đức
Art Director: Thac Cute
Costume: NTK Công Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý