Khả Ngân ôm Võ Đình Hiếu trong đêm vắng

mesu mesu @mesu

Khả Ngân ôm Võ Đình Hiếu trong đêm vắng

Cặp đôi Võ Đình Hiếu Khả Ngân liên tục dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn sau khi kết thúc buổi ra mắt phim Lật Mặt 2.

29/04/2016 02:18 PM
160

(ĐSPL) - Cặp đôi Võ Đình Hiếu - Khả Ngân liên tục dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn sau khi kết thúc buổi ra mắt phim Lật Mặt 2.

Hôm qua, sau khi ra mắt bộ phim Lật Mặt 2 với chủ đề Phim Trường, “chàng trai bánh giò” Võ Đình Hiếu đã tách đoàn để đưa Khả Ngân về nhà.

Chúng tôi đã ghi lại được hình ảnh cặp đôi tình tứ trong đêm trước một con hẻm nhỏ. Trước đó. sau khi dự ra mắt bộ phim Lật Mặt để tránh sự chú ý của báo giới, cả hai đã không xuất hiện chung. Nhưng khi đi ăn tại một nhà hàng với toàn đoàn làm phim, cả hai đã nhanh chóng ngồi cạnh nhau và liên tục dành cho  nhau những sự quan tâm lãng mạn.

Khả Ngân ôm Võ Đình Hiếu trong đêm vắng - Ảnh 1Phóng to

Võ Đình Hiếu liên tục đưa tay vén tóc Khả Ngân, đưa nước cho cô nàng uống. Khả Ngân cũng nũng nịu trước sự quan tâm ấy. Trong khi cả đoàn làm phim Lật Mặt trò chuyện rôm rả thì dường như “chàng trai bánh giò” lại dành cả một thế giới riêng cho Khả Ngân, anh trao cho cô ánh mắt tình tứ, say đắm. Kết thúc tiệc ăn, cặp đôi đợi mọi người ra về hết và di chuyển đến một taxi riêng, đi chung còn có quản lý của Khả Ngân.

Khả Ngân ôm Võ Đình Hiếu trong đêm vắng - Ảnh 2Phóng to

Võ Đình Hiếu gọi taxi, cùng ra về với Khả Ngân.

Khả Ngân ôm Võ Đình Hiếu trong đêm vắng - Ảnh 3Phóng to

Đến một con hẻm nhỏ, cặp đôi nhanh chóng di chuyển. Tại đây, Võ Đình Hiếu đã không ngần ngại khi ôm Khả Ngân.

Hiện nay, có rất nhiều fan đang ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi trai tài, gái sắc. Hy vọng. Võ Đình Hiếu - Khả Ngân sẽ là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý