Khắc Minh (X-Factor) 'gây bão' với ca khúc mới

biettuot biettuot @biettuot

Khắc Minh (X-Factor) 'gây bão' với ca khúc mới

Gần đây, bài hát mới của Khắc Minh em út nhóm Ayor đã tạo hiệu ứng trong cộng đồng mạng. Chỉ trong vỏn vẹn gần 2 tuần ra mắt, ca khúc đã đạt hàng triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

26/11/2014 03:29 PM
2,572

 

Hiện tại, Ayor Band vẫn là cái tên được nhắc đến khá nhiều vì phong cách và màu sắc âm nhạc của nhóm khá mới mẻ. Ngay sau khi rời “The X- Factor 2014”, Ayor liên tục xuất hiện trong các chương trình lớn như: "Cặp đôi hoàn hảo", "Hoa khôi áo dài", "Giọng hát Việt Nhí"…

Tranh thủ độ nóng của nhóm, Khắc Minh - thành viên em út đã tung ra single mang tên “Vì cuộc đời là những chuyến xe”. Với tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ nhưng Khắc Minh đã trình bày khá tốt ca khúc chủ đề của single.

Khắc Minh chia sẻ: “Cách đây không lâu tôi có đọc một quyển sách, trong đó người ta ví cuộc đời như một chuyến xe trải qua nhiều chặng đường chông gai, đọc xong thấy thích lắm. Cuộc đời cũng giống như một chuyến đi trên xe, người người lên xuống liên tục. Có khi gặp phải tai nạn, ở trạm này ta gặp điều ngạc nhiên, trạm kia ta gặp nỗi u buồn. Khi ta ra đời và lên chuyến xe, cứ ngỡ rằng nhiều người sẽ ở với mình suốt cuộc hành trình nhưng rồi họ cũng rời xa. Đó là chất xúc tác để tôi thể hiện bài hát này một cách hoàn chỉnh nhất”.

Sau single lần này, Khắc Minh sẽ cùng nhóm nhạc của mình thu âm những ca khúc được yêu thích nhất để gửi tặng khán giả.

Stylist: ZappaYoung by Glt Le
Photo: Dao đứt tay

Retouch: Khanh Nguyễn
Makeup Jacob: Hải Đăng

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý